คุณกำลังมองหาอะไร?

ลุ่มพัฒนาอนามัยสิ่งแวดล้อม ร่วมรับเสด็จสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จพระราชดำเนินมาทรงปฏิบัติพระราชกรณีย

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

13.09.2563
10
0
แชร์
13
กันยายน
2563

วันที่ 4-5 มีนาคม 2563 กลุ่มพัฒนาการอนามัยสิ่งแวดล้อม ร่วมรับเสด็จสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จพระราชดำเนินมาทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจในพื้นที่จังหวัดชุมพร ระหว่างวันที่ 4 - 5 มีนาคม 2563 ดังนี้



วันที่ 4 มีนาคม 2563 เสด็จไปทรงตรวจติดตามผลการดำเนินงานโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านควนสามัคคี หมู่ที่ 13 ตำบลครน อำเภอสวี



วันที่ 5 มีนาคม 2563 เสด็จไปทรงตรวจติดตามผลการดำเนินงานโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนสิริราษฎร์ หมู่ที่ 16 ตำบลละแม อำภอละแม และ เสด็จไปทรงตรวจติดตามผลการดำเนินงานโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านสวนเพชร หมู่ที่ 15 ตำบลละแม อำเภอละแม จังหวัดชุมพร ตามลำดับ



โดยทรงติดตามความก้าวหน้าและผลการดำเนินการของโรงเรียน และโครงการต่างๆอาทิ โครงการตามพระราชดำริ การเรียนการสอนของนักเรียน โครงการเกษตรเพื่ออาหารกลางวัน โครงการพัฒนาเด็กและเยาวชนในถิ่นทุรกันดาร ให้เพียงพอ และมีคุณภาพตามมาตรฐาน โครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชของนักเรียน การแปรรูปผลผลิตทางการเกษตร การถนอมอาหาร และผลิตภํณฑ์ชุมชน เป็นต้น



ในการนี้ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 11 และกลุ่มพัฒนาการส่งเสริมสุขภาพวัยเรียน ร่วมลงพื้นที่ปฏิบัติงานด้วย โดยทางคณะได้ให้คำแนะนำในการดำเนินงานด้านการจัดการคุณภาพน้ำบริโภคเพื่อเป็นข้อมูลเพิ่มเติมแก่ครูใหญ่ในการถวายรายงานในส่วนที่เกี่ยวข้องร่วมด้วย



ผู้ร่วมกิจกรรม



1. นายแพทย์วินัย ตันติธนพร ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 11



2. ตัวแทนบุคลากรกลุ่มพัฒนาอนามัยสิ่งแวดล้อม



- นายชัยณรงค์ แก้วจำนงค์  นักวิชาการสาธารณสุขชำนาญการพิเศษ



- นายกฤตธน พงศ์ธนากูล  นักวิชาการสาธารณสุขชำนาญการ



- นางสาววรัญญ์ศิชา  พงศ์ธนากูล   นักวิชาการสาธารณสุขชำนาญการ



3. ตัวแทนกลุ่มพัฒนาการวัยเรียน ได้แก่ นายวันชัย เยี่ยงกุลเชาว์ นักวิชาการสาธารณสุขชำนาญการ

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน