การดำเนินการเป็นหน่วยงานคุณธรรมและองค์กรแห่งความสุขที่มีคุณภาพ
ศูนย์อนามัยที่ 11 นครศรีธรรมราช
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
1. การนำองค์กร
1.1 องค์กรมีการประกาศเจตนารมณ์
1.1.2 ประกาศเจตนารมณ์ร่วมกันในการต่อต้านการทุจริต ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๗
1.1.3 ประกาศเจตนารมณ์ร่วมกันในการป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิด คุกคามทางเพศในการทำงาน
1.1.4 รายชื่อร่วมแสดงเจตนารมย์
1.1.5 ภาพข่าวการเผยแพร่ประกาศเจตนารมณ์
1.2 องค์กรมีการกำหนดเป้าหมายจาก “ปัญหาที่อยากแก้” และ “ความดีที่อยากทำ”
1.2.1 รายงานการประชุม https://hpc11.anamai.moph.go.th/th/ita
1.2.2 การกำหนดเป้าหมายจาก "ปัญหาที่อยากแก้" และ "ความดีที่อยากทำ"
1.3 องค์กรมีการจัดทำแผนการดำเนินงานแบบมีส่วนร่วม
1.3.1 คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการITA และองค์กรสร้างสุข
1.3.2 แผนปฏิบัติการขับเคลื่อนองค์กรคุณธรรมและองค์กรสร้างสุขที่มีคุณภาพ
2. การดำเนินงาน
2.1 องค์กรมีการดำเนินงานตามแผน
2.1.1 แบบฟอร์มรายงานผล ประจำปี 2567 ระดับหน่วยงาน
2.1.2 แบบรายงานผลความสำเร็จการดำเนินงาน ตามแผน ประจำปีงบประมาณ 2567
2.2 องค์กรมีการติดตาม ประเมินผล
2.2.1 รายงานการติดตามผลการดำเนินงานตามแผน ประจำปีงบประมาณ 2567
2.2.1 ช่องทางการสื่อสารการถอดบทเรียนผ่านการประชุมของคณะกรรม ITA และคณะกรรมการบริหารศูนย์
2.3 องค์กรมีกระบวนการยกย่อง เชิดชูเกียรติบุคคลที่ทำความดี
2.3.1 ประกาศยกย่องเชิดชูบุคลากร
2.3.2 ประกาศยกย่องเชิดชูหน่วยงาน
2.3.3 การประชาสัมพันธ์การประกาศยกย่อง
3. ผลสำเร็จของการดำเนินงาน
3.1 องค์กรมีผลสำเร็จของการดำเนินงานตามเป้าหมาย ร้อยละ 90ขึ้นไป
3.1.1 รายงานผลการดำเนินการตามแผนฯ
3.1.2 สรุปผลการประเมินคุณธรรม 5 ประการ บุคลากรศูนย์อนามัยที่ 11 นครศรีธรรมราช
3.1.3 ภาพหลักฐานแสดงสภาพแวดล้อม หรือบรรยากาศที่สนับสนุนการขับเคลื่อนฯ
3.2 มีการรวบรวมองค์ความรู้ ที่แสดงผลสำเร็จการดำเนินกิจกรรม
3.2.1 เอกสารแสดงองค์ความรู้ ที่แสดงผลสำเร็จของการดำเนินกิจกรรมตามแผนฯ
3.2.2 จัดทำสื่อในรูปแบบต่างๆ ไม่น้อยกว่า 2 รูปแบบ
3.3 องค์กรมีการเผยแพร่เอกสารองค์ความรู้ ไม่น้อยกว่า ๓ ช่องทาง
4. ผลลัพธ์การดำเนินงาน
4.1 ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานคุณธรรมและความโปร่งใส
4.2 ผลการประเมินความสุขของบุคลากรในหน่วยงาน