คุณกำลังมองหาอะไร?

R

Return to Service โฉมใหม่ รูปแบบการนัดหมาย ผ่าน“Line Official : HPC 11 DENT” (20/6/2563)

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

24.09.2563
39
0
แชร์
24
กันยายน
2563

งานทันตสาธารณสุข ศูนย์อนามัยที่ 11 ปรับปรุงระบบการนัดหมายการรับบริการทันตกรรม โดยใช้ โปรแกรม Jotform เพื่อจัดทำ ช่องทางนัดหมายการขอรับบริการทันตกรรมผ่าน  “Line Official : HPC 11 DENT”  ซึ่งระบบดังกล่าวสามารถรองรับ ผู้รับบริการที่แม้ไม่เคยรับบริการทันตกรรมที่ ศูนย์อนามัยที่ 11 หรือไม่เคยมารับบริการที่โรงพยาบาลศูนย์อนามัยที่ 11 มาก่อน ก็สามารถ นัดหมายเพื่อรับบริการทันตกรรมได้ ผ่านช่องทาง Line official ในการสื่อสารกับผู้ป่วย ซึ่งสามารถใช้งานได้ทั้งบน Smart phone ,Ipad และ notebook เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้รับบริการ ให้สามารถเลือกวัน เวลานัดได้เอง ลดระยะเวลาการรอคอยของผู้ป่วย และ ลดความแออัดในคลินิกทันตกรรม ซึ่งจะเริ่มเปิดระบบให้นัดผ่านช่องทางนี้ได้ ตั้งแต่ วันที่ 1 กรกฎาคม 2563 เป็นต้นไป



ระบบการนัดหมายการรับบริการทันตกรรม : https://form.jotform.com/201593950962058



เราพร้อมเปลี่ยน การจัดบริการ สู่ New Normal เพื่อยกระดับการบริการทันตกรรมที่ดีกว่า

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน