คุณกำลังมองหาอะไร?

ศู

ศูนย์อนามัยที่ 11 ประชุมแลกเปลี่ยนเรียนรู้แนวทางการปฏิบัติตามกฏหมายที่อยู่ในความรับผิดชอบของกรมอนามัยและกฏหมายอื่นที่เกี่ยวข้อง แบบบูรณาการร่วมกับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นครั้งที่ 3

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

22.04.2564
21
0
แชร์
22
เมษายน
2564

วันที่ 22 เมษายน 2564? กลุ่มพัฒนาอนามัยแม่และเด็ก ผู้รับผิดชอบงาน พรบ.นมผง? เข้าร่วมประชุมแลกเปลี่ยนเรียนรู้แนวทางการปฏิบัติตามกฏหมายที่อยู่ในความรับผิดชอบของกรมอนามัยและกฏหมายอื่นที่เกี่ยวข้อง แบบบูรณาการร่วมกับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นผ่านระบบวีดีโอคอนเฟอร์เรนช์ ครั้งที่ 3 ณ ห้องประชุมชิต ชัยวงศ์ กรมอนามัย โดยนายแพทย์ดนัย ธีวันดา รองอธิบดีกรมอนามัย เป็นประธานการประชุม? ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อ
1.แลกเปลี่ยนเรียนรู้แนวทางการปฏิบัติตามกฏหมายว่าด้วยการสาธารณสุข เทคนิคการตรวจแนะนำตามกฏหมายว่าด้วยการสาธารณสุข
2.แลกเปลี่ยนเรียนรู้การดำเนินงานตามกฏหมายว่าด้วยการป้องกันและแก้ไขปัญหาการตั้งครรภ์ในวัยรุ่น แนวทางการปฏิบัติในการช่วยเหลือวัยรุ่นให้ได้รับสิทธิตามกฏหมายในรูปแบบศูนย์ช่วยเหลือวัยรุ่น
3.แลกเปลี่ยนเรียนรู้การดำเนินงานตามกฏหมาย ว่าด้วยควบคุมการส่งเสริมการตลาดอาหารสำหรับทารกและเด็กเล็ก กรณีศึกษาเปรียบเทียบปรับตาม พรบ.
ในการประชุมครั้งนี้มีการพูดคุยเกี่ยวกับ? พรบ.นมผง? ในประเด็นการเฝ้าระวังเชิงรุก? และเทคนิคการรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อประกอบการเปรียบเทียบคดี

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน