คุณกำลังมองหาอะไร?

ศู

ศูนย์อนามัยที่ 11 นครศรีธรรมราช ร่วมกับกลุ่มอนามัยสิ่งแวดล้อมสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครศรีธรรมราช ประชุมในการชี้แจงข้อกำหนดในการดำเนินกิจการส่งอาหาร (Food Delivery) ในสถานการณ์ระบาดไวรัสโควิด-19

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

14.05.2564
19
0
แชร์
14
พ.ค.
2564

เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2564   สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครศรีธรรมราช โดยกลุ่มอนามัยสิ่งแวดล้อม ได้เชิญ นายธราดล ศรีสุข นักวิชาการสาธารณสุขชำนาญการ ศูนย์อนามัยที่ 11 นครศรีธรรมราช เข้าร่วมประชุมในการชี้แจงข้อกำหนดในการดำเนินกิจการส่งอาหาร (Food Delivery) ในสถานการณ์ระบาดไวรัสโควิด-19 กับตัวแทนผู้ประกอบการส่งอาหารที่ดำเนินกิจการดังกล่าวในจังหวัดนครศรีธรรมราช ประกอบด้วย ตัวแทนจากผู้ประกอบกิจการส่งอาหารอาทิเช่น Food Panda, Line Man, Grab Delivery, Ant Delivery, ลุงเท่ง Delivery เป็นต้น ณ กลุ่มงานพัฒนาอนามัยสิ่งแวดล้อมและอาชีวอนามัย สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครศรีธรรมราช ในการนี้ได้มีแลกเปลี่ยนมาตรการป้องกันตนเองจากไวรัสโควิด-19ในกลุ่มพนักงานส่งอาหาร (Rider) ของทางผู้ประกอบการกับมาตรการป้องกันทางสาธารณสุข
ในการนี้ ทางตัวแทนผู้ประกอบการส่งอาหารที่เข้าร่วมประชุมในวันดังกล่าว ได้มีการลงนามเห็นชอบในการให้ความร่วมมือในการป้องกันโรคโควิด-19 ในกลุ่มพนักงานส่งอาหาร ร่วมกับทางสำนักงานสาธารณสุขจัวหวัดนครศรีธรรมราช ด้วย

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน