คุณกำลังมองหาอะไร?

ศู

ศูนย์อนามัยที่ 11 นครศรีธรรมราชเข้าร่วมประชุมคณะทำงานการแก้ไขปัญหาผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นจากโครงการศูนย์พักพิงสุนัขจรจัดตามพระปณิธานศาสตราจารย์ ดร.สมเด็จพระเจ้าลูกเธอเจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัคราชกุมารี

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

18.05.2564
58
0
แชร์
18
พ.ค.
2564

ปัญหาผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นจากโครงการศูนย์พักพิงสุนัขจรจัด
วันที่ 14 พฤษภาคม 2564 กลุ่มพัฒนาอนามัยสิ่งแวดล้อม ศูนย์อนามัยที่ 11 นครศรีธรรมราช ได้เป็นตัวแทน ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 11 นครศรีธรรมราช นพ.วินัย ตันติธนพร เข้าร่วมประชุมคณะทำงานการแก้ไขปัญหาผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นจากโครงการศูนย์พักพิงสุนัขจรจัดตามพระปณิธานศาสตราจารย์ ดร.สมเด็จพระเจ้าลูกเธอเจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัคราชกุมารี ณ ห้องประชุมศรีปราชญ์ ชั้น 3 ศาลากลางจังหวัดนครศรีธรรมราช โดยมี นายปรีชา ชนะกิจกำจร รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นประธานในการประชุมครั้งนี้
ในการประชุมฯ จังหวัดนครศรีธรรมราชได้แจ้งมอบหมายให้ส่วนราชการดำเนิการในส่วนที่เกี่ยวข้องตามหลักวิชาการ ระเบี่ยบ หรือกฎหมาย ที่เกี่ยวข้องกับการก่อสร้างโครงการ มีประเด็นดังนี้
1. การบริหารจัดการน้ำเสีย
2.การบริหารจัดการกลิ่น
3.การบริหารจัดการเสียง
4.การบริหารจัดการขน
5.ระยะห่างระหว่างโครงการฯกับชุมชน ศูนย์เด็กเล็ก และรพ.สต.
ทั้งนี้ ประเด็นข้อพิพาทในที่ดินจุดที่ 5 บริเวณเขตพื้นที่ศูนย์สมาร์ทฟาร์ม (แปลงที่ 4) โดยสำนักงานที่ดินจังหวัดนครศรีธรรมราช มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ อำเภอท่าศาลา และองค์การบริหารส่วนตำบลไทรบุรี ที่ประชุมมีมติให้ดำเนินการยืนยันคำตัดสินถึงทีสุดของศาลปกครอง ก่อนพิจารณาดำเนินการประเด็นอื่นๆต่อไป

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน