คุณกำลังมองหาอะไร?

ศู

ศูนย์อนามัยที่ 11 ร่วมประชุมโครงการส่งเสริมสุขภาวะวัยรุ่นและเยาวชนภาคใต้  ณ ห้องประชุมโรงพยาบาลเทศบาลเมืองปากพูน สาขาตลาดพฤหัส ตำบลปากพูน

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

01.06.2564
49
0
แชร์
01
มิถุนายน
2564

ศูนย์อนามัยที่ 11 นครศรีธรรมราช ร่วมประชุมโครงการส่งเสริมสุขภาวะวัยรุ่นและเยาวชนภาคใต้  ณ ห้องประชุมโรงพยาบาลเทศบาลเมืองปากพูน สาขาตลาดพฤหัส ตำบลปากพูน นำโดย นายธนาวุฒิ ถาวรพราหมณ์ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองปากพูน ผู้อำนวยการกองสาธารณสุข กองสวัสดิการฯ และเจ้าหน้าโรงพยาบาล ได้ร่วมแลกเปลี่ยนประสานแผน ตามโครงการส่งเสริมสุขภาวะวัยรุ่นและเยาวชนภาคใต้ ซึ่งในพื้นที่นี้ได้มีการดำเนินงานอยู่แล้ว
ในวันนี้สืบเนื่องการเปลี่ยนผู้นำท้องถิ่นคนใหม่ ทางมูลนิธิแพธ ทู เฮลท์ ( p2h ) สนับสนุนโดยบริษัทเชฟรอนประเทศไทยสำรวจและผลิต จำกัด สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครศรีธรรมราช ศูนย์อนามัยที่ 11 นครศรีธรรมราช ได้เชิญชวนท้องถิ่นที่มีการดำเนินงาน และมีกลไกเดิมในพื้นที่อยู่แล้ว มีความพร้อมความต้องการอยากจะดำเนินกิจกรรมดังกล่าวให้มีความยั่งยืน เกี่ยวกับการส่งเสริมศักยภาพของวัยรุ่นและเยาวชน ครอบครัว สิ่งแวดล้อมที่เอื้อ หรือพื้นที่สร้างสรรค์ ในหลายมิติ แม้กระทั่ง เมื่อวัยรุ่นเผชิญปัญหา ในด้านต่างๆ ก็จะมีช่องทางการเข้าถึง มีที่ปรึกษา อาจจะเป็นเพื่อน แกนนำที่ได้รับการพัฒนา ตามกลไกต่างๆ ของพื้นที่ ครอบครัวชุมชน พร้อมที่จะดูแลช่วยเหลือบุตร หลาน ด้วยต้นทุนที่มีกับการสนับสนุนเครื่องมือ ต่างๆ ของมูลนิธิแพธ ทูเฮลท์
และจากการแลกเปลี่ยนพื้นที่ นำเสนอโดยนายกเทศมนตรีฯ ถึงโครงการต่างๆ แต่อาจจะต้องมาพัฒนา หรือสร้างเด็กรุ่นใหม่ขึ้นมา อย่างต่อเนื่อง ต้นทุนเดิมก็คิดว่าเป็นกลไกที่ดีในการสร้างกลุ่มเยาวชน ครอบครัว เด็กปฐมวัย และ วัยเรียน รวมถึงเด็กนอกระบบการศึกษา

โครงการส่งเสริมสุขภาวะวัยรุ่นและเยาวชนภาคใต้ #ท้องถิ่นเพื่อน้อง #คนใต้หยัดได้

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน