คุณกำลังมองหาอะไร?

ศู

ศูนย์อนามัยที่ 11 ร่วมกับสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดภูเก็ต เยี่ยมติดตามการดำเนินงานการพัฒนาระบบคุณภาพอนามัยสิ่งแวดล้อม(EHA)และการจัดการอนามัยสิ่งแวดล้อมในสถานการณ์ COVID-19 พื้นที่ เทศบาลนครภูเก็ต อ.เมือง จ.ภูเก็ต

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

06.07.2564
17
0
แชร์
06
กรกฎาคม
2564

เยี่ยมติดตามการดำเนินงานการพัฒนาระบบคุณภาพอนามัยสิ่งแวดล้อม(EHA)และการจัดการอนามัยสิ่งแวดล้อมในสถานการณ์ COVID-19 พื้นที่ ทน.ภูเก็ต อ.เมือง จ.ภูเก็ต เพื่อติดตามและสนับสนุนการดำเนินงานในส่วนที่เกี่ยวข้อง พร้อมทั้งเยี่ยมติดตามการเตรียมความพร้อมตามแผน "ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ (Phuket Sandbox)" โดย…
1.เยี่ยมติดตามการดำเนินงานการจัดการคุณภาพน้ำประปาที่ผลิตโดย อปท.(EHA 2001) ในกิจการประปาของ ทน.ภูเก็ต ณ โรงกรองน้ำทั้ง 3 แห่ง พร้อมทั้งสุ่มเก็บตัวอย่างน้ำประปาเพื่อเฝ้าระวังตามเกณฑ์มาตรฐานุณภาพน้ำบริโภคฯ จำนวน 3 ตัวอย่าง
2.เยี่ยมติดตามการดำเนินงานด้านสุขาภิบาลอาหารโครงการตลาดสด/ตลาดนัดน่าซื้อ(Healthy Markets) และโครงการพัฒนาและยกระดับมาตรฐานอาหารริมบาทวิถี (Street Food of Thailand) ณ ตลาดสดสาธารณะ1(บ่านซ้าน)(ตลาดสดสาธารณะ1 เป็นตลาดขนาดใหญ่ โครงสร้าง 2 ชั้น ได้เน้นย้ำในการควบคุมตามมาตรการ D-H-M-T-T การดูแลความสะอาด และดูแลเรื่องระบบระบายอากาศให้เพียงพอ) และเยี่ยมติดตามการเตรียมพื้นที่เพื่อเปิดถนนคนเดิน หลาดใหญ่ ซึ่งมีเฉพาะวันอาทิตย์บริเวณถนนถลางหรือโซนเมืองเก่าภูเก็ต และพบปะผู้ประกอบการร้านอาหารในพื้นที่ โดยผู้ประกอบการมีความพร้อมในการรับนักท่องเที่ยวที่จะเข้ามา ทั้งนี้ได้เน้นย้ำให้ผู้ประกอบการได้ประเมินตนเองผ่าน TSC plus เป็นประจำ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้มาใช้บริการ

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน