คุณกำลังมองหาอะไร?

ศู

ศูนย์อนามัยที่ 11 นครศรีธรรมราช ร่วม Kick Off “สร้างเกราะป้องกันด้วยวัคซีน เด็กปลอดภัย เรียนอุ่นใจ ต้อนรับเปิดเทอม เขตสุขภาพที่ 11

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

04.10.2564
10
0
แชร์
04
ตุลาคม
2564

วันที่ 4 ตุลาคม 2564 ศูนย์อนามัยที่ 11 นครศรีธรรมราช ร่วม Kick Off “สร้างเกราะป้องกันด้วยวัคซีน เด็กปลอดภัย เรียนอุ่นใจ ต้อนรับเปิดเทอม เขตสุขภาพที่ 11 ” ณ ศูนย์อนามัยที่ ๑๑ นครศรีธรรมราช และช่องทาง www.obectv.tv OBEC Channel โดยมี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีเป็นประธาน Kick off ฉีดวัคซีนเด็กนักเรียน - เยาวชน กลุ่มอายุ ๑๒ - ๑๘ ปี พร้อมกันทั่วประเทศ โดย เขตสุขภาพที่ 11 ได้รับเกียรติจาก นายไกรศร วิศิษฎ์วงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราชเป็นประธาน นายแพทย์วินัย ตันติธนพร ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 11 นครศรีธรรมราช พร้อมด้วยภาคีเครือข่าย สาธารณสุขและภาคการศึกษาร่วมงาน กิจกรรมในวันนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อให้กำลังใจแก่นักเรียน ครู บุคลากรทางการศึกษา พร้อมทั้งสร้างความมั่นใจให้กับผู้ปกครอง ในการฉีดวัคซีน Pfizer ให้กับนักเรียนที่มีอายุ 12 - 18 ปี โดยมีนักเรียนจากโรงเรียนสหมิตรวิทยา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการสถานศึกษาเอกชน โรงเรียนวัดศรีสุวรรณาราม สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครศรีธรรมราช เขต 3 นักเรียนในพื้นที่ ที่เรียนต่างจังหวัด รวม 90 คน โดยศูนย์อนามัยที่ 11 ให้บริการวัคซีนในโรงเรียนเขตพื้นที่รับผิดชอบ จำนวน 23 โรงเรียน และโรงเรียนนอกเขตรับผิดชอบ จำนวน 2 โรงเรียน รวม 25 โรงเรียน กลุ่มเป้าหมายทั้งสิ้น 5,618 คน กำหนดการฉีดเข็มที่ 1 ตั้งแต่วันที่ 4 – 19 ตุลาคม 2564 และเข็มที่ 2 วันที่ 24 ตุลาคม - 8พฤศจิกายน 2564 เพื่อให้ครอบคลุมก่อนเปิดเทอม
สำหรับเขตสุขภาพที่ ๑๑ ซึ่งรับผิดชอบ 7 จังหวัดภาคใต้ตอนบน ได้รับการจัดสรรวัคซีน Pfizer สำหรับนักเรียน นักศึกษาและเยาวชน ในรอบแรก จำนวน 135,600 โด๊ส จังหวัดนครศรีธรรมราช ได้รับการจัดสรรในรอบแรก จำนวน 45,960 โด๊ส โดยสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้วางแผนการจัดสรร กระจายตามหน่วยบริการในจังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อให้บริการวัคซีนแก่กลุ่มเป้าหมายต่อไป

สร้างเกราะป้องกันด้วยวัคซีน เด็กปลอดภัย เรียนอุ่นใจ ต้อนรับเปิดเทอม เขตสุขภาพที่ 1 1  https://youtu.be/R71S-SFB_s8
#KickOffสร้างเกราะป้องกันด้วยวัคซีนเด็กปลอดภัย เรียนอุ่นใจ ต้อนรับเปิดเทอม
#ศูนย์อนามัยที่11

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน