คุณกำลังมองหาอะไร?

ศู

ศูนย์อนามัยที่ 11 ร่วมประชุมเครือข่ายเด็กไทยไม่กินหวานระดับพื้นที่

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

26.11.2564
4
0
แชร์
26
พฤศจิกายน
2564

สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) สนับสนุนเครือข่ายเด็กไทยไม่กินหวาน ให้ดำเนินงานโครงการขับเคลื่อนนโยบาย เครือข่ายลดบริโภคหวาน และสื่อสารสร้างความรอบรู้ด้านอาหารเพื่อสร้างเสริมสุขภาพ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาองค์ความรู้และวิชาการในการ
สนับสนุนกระบวนการขับเคลื่อนนโยบายสาธารณะ และดำเนินการตามนโยบายอย่างมีประสิทธิผล กำหนดจัดประชุมเครือข่ายเด็กไทยไม่กินหวานระดับพื้นที่ เพื่อจัดทำแผนปฏิบัติงานและวางเป้าหมายการทำงานร่วมกัน ในการนี้ ได้จัดประชุมเครือข่ายเด็กไทยไม่กินหวานระดับพื้นที่ ในวันที่ 17-18 พฤศจิกายน 2564 ณ โรงแรมอมารี ดอนเมือง แอร์พอร์ต กรุงเทพมหานคร เพื่อชี้แจงแนวทางการดำเนินงานในพื้นที่ ประเด็นนโยบายในการขับเคลื่อนเครือข่าย และแนวทางการดำเนินโครงการปี 2564-2565 ให้กับ เครือข่ายไม่กินหวานทั่วประเทศ จำนวนทั้งสิ้น 48 คน
ทันตแพทย์ สุธา เจียรมณีโชติชัย ที่ปรึกษาโครงการเครือข่ายเด็กไทยไม่กินหวานเป็นประธานเปิดการประชุม และ ทญ.ปิยะดา ทองประเสริฐสม ผู้จัดการเครือข่ายไม่กินหวาน นำเสนอเป้าประสงค์โครงการ ตัวชี้วัด เครือข่าย
เครือข่ายแต่ละภาคร่วมกันวางแผนการขับเคลื่อนงาน พร้อมมอบหมาย ให้ เครือข่าย ดำเนินการเขียน แผน และ TOR ส่งให้ผู้จัดการเครือข่ายไม่กินหวานพิจารณา ภายในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2564 โดย เครือข่ายภาคใต้ มอบหมายให้ ศูนย์อนามัยที่ 11 รับผิดชอบหลัก ในการ ขับเคลื่อนการทำงานตามประกาศกระทรวงศึกษาธิการ และประกาศ สพฐ. เรื่อง มาตรการและแนวทางการสร้างเสริมความรอบรู้และทักษะในการดูแลสุขภาพช่องปากและการเลือกรับบริการทางทันตกรรม ในเขตสุขภาพที่ 11

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน