คุณกำลังมองหาอะไร?

ศู

ศูนย์อนามัยที่ 11 นครศรีธรรมราช ร่วมอบรมออนไลน์ หลักสูตรพื้นฐานการพัฒนาศักยภาพของบุคลากรสาธารณสุข เพื่อส่งเสริมภาวะโภชนาการเด็กแรกเด็ก - 5 ปี ในชุมชน สปป.ลาว

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

22.12.2564
3
0
แชร์
22
ธันวาคม
2564

วันที่ 13-17 ธันวาคม 2564 กลุ่มพัฒนาอนามัยแม่และเด็ก ศูนย์อนามัยที่ 11 นครศรีธรรมราช เข้ารับการอบรมออนไลน์ หลักสูตรพื้นฐานการพัฒนาศักยภาพของบุคลากรสาธารณสุข เพื่อส่งเสริมภาวะโภชนาการเด็กแรกเด็ก - 5 ปี ในชุมชน สปป.ลาว ภายใต้โครงการพัฒนารูปแบบการให้บริการด้านโภชนาการแบบบูรณาการและส่งเสริมการมีส่วนร่วมของชุมชน(Model Development of Integrated Nutrition Services and Community Engagement) ในแผนความร่วมมือเพื่อการพัฒนาไทย-สปป. ลาว ระยะ 3 ปี สาขาสาธารณสุข ณ ห้องสิริธรรม 2 ศูนย์อนามัยที่ 11 ซึ่งวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความเข้มแข็งของโครงข่ายบริการโภชนาการและประเมินภาวะโภชนาการในระดับโรงพยาบาลเมือง สถานีอนามัย ชุมชน และส่งเสริมการมีส่วนร่วมของชุมชนในการลดภาวะทุพโภชนาการในเด็กปฐมวัย
โดยมี นายแพทย์สราวุฒิ บุญสุข รองอธิบดีกรมอนามัย เป็นประธานการอบรม และ ผศ.ดร.อุไรพร จิตต์แจ้ง และคณะ สถาบันโภชนาการ มหาวิทยาลัยมหิดล เป็นวิทยากรบรรยายและผู้ดำเนินการเสวนาในครั้งนี้

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน