คุณกำลังมองหาอะไร?

ศู

ศูนย์อนามัยที่ 11 นครศรีธรรมราชจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ 2565 ”กิน กอด เล่น เล่า นอน เฝ้าดูฟัน สู่พัฒนาการสมวัย สูงดีสมส่วน ฟันไม่ผุ” ผ่าน Facebook live

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

11.01.2565
17
0
แชร์
11
มกราคม
2565

กลุ่มพัฒนาอนามัยแม่และเด็กจัดโครงการวันเด็กแห่งชาติ 2565 "กิน กอด เล่น เล่า นอน เฝ้าดูฟัน สู่พัฒนาการสมวัย สูงดีสมส่วน ฟันไม่ผุ" ในวันศุกร์ที่ 7 มกราคม 2565 เวลา 13.30-15.00 น. ณ คลินิกให้บริการกลุ่มพัฒนาอนามัยแม่และเด็ก และมีการถ่ายทอดสดผ่าน Facebook live เพจที่นี่แม่และเด็ก โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมพัฒนาการเรียนรู้และสร้างเสริมประสบการณ์ให้แก่เด็กและให้เด็กกล้าแสดงออก และเสริมสร้างความรอบรู้ด้านสุขภาพในการเลี้ยงดูเด็กให้แก่ผู้เลี้ยงดูเด็กปฐมวัย
กิจกรรมในครั้งนี้มี พญ.วรลักษณ์ คีรินทร์นนท์ นายแพทย์เชี่ยวชาญด้านสาธารณสุขกล่าวเปิดกิจกรรมและให้โอวาทแก่เด็กๆ หลังจากนั้นมีการนำชมฐานให้ความรู้พร้อมด้วยกิจกรรมตอบคำถาม ชิงรางวัล ในฐานต่างๆ ได้แก่ กิน เล่น เล่า เฝ้าดูฟัน และในตอนท้ายมีการประชาสัมพันธ์ก้าวย่างเพื่อสร้างลูก อีกหนึ่งข่องทางในการรับข้อมูลในการดูแลสุขภาพหญิงตั้งครรภ์และเด็กปฐมวัย

ในกิจกรรมครั้งนี้ผู้รับชมกิจกรรมผ่าน facebook live จำนวน 48 users หลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรมมีผู้กดติดตามเพจที่นี่แม่และเด็กเพิ่มขึ้น

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน