คุณกำลังมองหาอะไร?

ศู

ศูนย์อนามัยที่ 11 นครศรีธรรมราชร่วมกับสำนักอนามัยการเจริญพันธุ์ กรมอนามัย จัดประชุมชี้แจงการใช้มาตรฐาน YFHS และมาตรฐานการดำเนินงานป้องกันและแก้ไขปัญหาการตั้งครรภ์ในวัยรุ่นระดับอำเภอ

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

19.01.2565
8
0
แชร์
19
มกราคม
2565

วันที่ 18 มกราคม 2565 เวลา 09.00-15.00น. งานพัฒนาการส่งเสริมสุขภาพวัยรุ่น ศูนย์อนามัยที่ 11 นครศรีธรรมราชร่วมกับสำนักอนามัยการเจริญพันธุ์ กรมอนามัย จัดประชุมชี้แจงการใช้มาตรฐาน YFHS และมาตรฐานการดำเนินงานป้องกันและแก้ไขปัญหาการตั้งครรภ์ในวัยรุ่นระดับอำเภอให้กับผู้รับผิดชอบงานวัยรุ่นระดับพื้นที่ในเขตพื้นที่รับผิดชอบ ผ่านระบบออนไลน์ โปรแกรม Zoom Meeting ณ ห้องประชุมทางไกล ศูนย์อนามัยที่ 11 นครศรีธรรมราช วัตถุประสงค์ของการจัดประชุมเพื่อชี้แจงการใช้ Application ประเมินแบบออนไลน์ ทั้งในส่วนของ Application ตามมาตรฐาน YFHS ฉบับ พ.ศ.2563 และมาตรฐานการดำเนินงานป้องกันและแก้ไขปัญหาการตั้งครรภ์ในวัยรุ่นระดับอำเภอ โดยวิทยากรจากสำนักอนามัยการเจริญพันธุ์ กรมอนามัย ประกอบด้วย 1.นางสาวศิรินพร เกิดกุลรัตน์ นักวิชาการสาธารณสุขปฏิบัติการ
2.นางสาวกวินนา เงินสุวรรณ์ นักวิชาการสาธารณสุข
3.นางอรอุมา ทางดี นักวิชาการสาธารณสุขชำนาญการพิเศษ
4.ว่าที่ร้อยตรี ภัทรพงศ์ ชูเศษ นักวิชาการสาธารณสุขปฏิบติการ
ในการประชุมครั้งนี้กลุ่มเป้าหมาย เป็นผู้รับผิดชอบงานวัยรุ่นใน สำนักงานสาธารณสุขจังหวัด สำนักงานสาธารณสุขอำเภอและ โรงพยาบาลในพื้นที่รับผิดชอบ เพื่อใช้เป็นแนวทางในการพัฒนาสถานบริการที่เป็นมิตรสำหรับวัยรุ่นและเยาวชน เรียนรู้การใช้งาน Application ประเมินแบบออนไลน์เพื่อใช้ในการดำเนินงานต่อไป

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน