คุณกำลังมองหาอะไร?

นา

นายแพทย์วินัย ตันติธนพร ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 11 นครศรีธรรมราช ร่วมตรวจราชการและนิเทศงาน กระทรวงสาธารณสุข กรณีปกติ รอบที่ 1 ประจำปีงบประมาณ 2565 จ.ภูเก็ต

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

31.01.2565
6
0
แชร์
31
มกราคม
2565

วันที่ 26 – 28 มกราคม 2565 นายแพทย์วินัย ตันติธนพร ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 11 นครศรีธรรมราช พร้อมด้วยทีมตรวจราชการ จากกลุ่มขับเคลื่อนยุทธศาสตร์และพัฒนากำลังคน ศูนย์อนามัยที่ 11 ลงพื้นที่จังหวัดภูเก็ต ร่วมคณะในการตรวจราชการและนิเทศงาน กระทรวงสาธารณสุข กรณีปกติ รอบที่ 1 ประจำปีงบประมาณ 2565 ได้รับเกียรติจากนายแพทย์มนู ศุกลสกุล สาธารณสุขนิเทศก์ เขตสุขภาพที่ 11 เป็นประธานในครั้งนี้ โดยมีนายแพทย์กู้ศักดิ์ กู้เกียรติกูล นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดภูเก็ต นายแพทย์วีรศักดิ์ หล่อทองคำ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต คณะผู้บริหาร หัวหน้ากลุ่มงาน ผู้รับผิดชอบงานตามตัวชี้วัดและผู้เกี่ยวข้องให้การต้อนรับ รวมถึงการลงพื้นที่เยี่ยมเสริมพลังและรับฟังการนำเสนอผลการดำเนินงานของ รพ.สต.ป่าคลอก และ รพ.สต.บ้านพารา อำเภอถลาง
สำหรับการตรวจราชการและนิเทศงานในครั้งนี้ ศูนย์อนามัยที่ 11 รับผิดชอบในกลุ่ม Functional based ประเด็นที่ 4 ด้านสุขภาพเด็ก สุขภาพผู้สูงอายุ และสุขภาพดีวิถีใหม่ ซึ่งพบว่าผลการดำเนินงานโดยภาพรวมของจังหวัดภูเก็ตด้านการส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อม มีการขับเคลื่อนการดำเนินงานอย่างเข้มแข็ง ผลงานตามตัวชี้วัดมีแนวโน้มที่ดี ทั้งนี้ทีมตรวจราชการศูนย์อนามัยที่ 11 ได้ร่วมกับผู้รับผิดชอบงานตามตัวชี้วัด วิเคราะห์จุดอ่อน จุดแข็ง ชื่นชมผลงานเด่น รวมถึงให้ข้อเสนอแนะและแนวทางในการขับเคลื่อนงานเพื่อให้บรรลุเป้าหมายต่อไป

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน