คุณกำลังมองหาอะไร?

นา

นายแพทย์วินัย ตันติธนพร ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 11 นครศรีธรรมราชร่วมตรวจราชการและนิเทศงาน กระทรวงสาธารณสุข กรณีปกติ รอบที่ 1 ประจำปีงบประมาณ 2565 จ.พังงา

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

07.02.2565
3
0
แชร์
07
กุมภาพันธ์
2565

การตรวจราชการและนิเทศงาน กระทรวงสาธารณสุข กรณีปกติ รอบที่ 1 ประจำปีงบประมาณ 2565 จังหวัดพังงา
วันที่ 2 - 4 กุมภาพันธ์ 2565 นายแพทย์วินัย ตันติธนพร ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 11 นครศรีธรรมราช พร้อมด้วยทีมตรวจราชการ จากกลุ่มขับเคลื่อนยุทธศาสตร์และพัฒนากำลังคน ศูนย์อนามัยที่ 11 ลงพื้นที่จังหวัดพังงา ร่วมคณะในการตรวจราชการและนิเทศงาน กระทรวงสาธารณสุข กรณีปกติ รอบที่ 1 ประจำปีงบประมาณ 2565 ณ ห้องประชุมนารายณ์ โรงพยาบาลตะกั่วป่า ได้รับเกียรติจากนายแพทย์มนู ศุกลสกุล สาธารณสุขนิเทศก์ เขตสุขภาพที่ 11 เป็นประธานในครั้งนี้ โดยมีนายแพทย์วิทยา วัฒนเรืองโกวิท นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดพังงา แพทย์หญิงทิพย์รัตน์ ตันสกุลประเสริฐ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพังงา นายแพทย์สงกรานต์ จันทร์มุณี ผู้อำนวยการโรงพยาบาลตะกั่วป่า คณะผู้บริหาร หัวหน้ากลุ่มงาน และบุคลากรผู้เกี่ยวข้อง ให้การต้อนรับและนำเสนอผลการดำเนินงาน รวมถึงการลงพื้นที่เยี่ยมเสริมพลังและรับฟังการนำเสนอผลการดำเนินงานของ รพ.สต.บ้านปากเกาะ และ รพ.สต.บ้านนอกนา ตำบลเกาะคอเขา อำเภอตะกั่วป่า
สำหรับการตรวจราชการและนิเทศงานในครั้งนี้ ศูนย์อนามัยที่ 11 รับผิดชอบในกลุ่ม Functional based ประเด็นที่ 4 ด้านสุขภาพเด็ก สุขภาพผู้สูงอายุ และสุขภาพดีวิถีใหม่ ซึ่งพบว่าผลการดำเนินงานโดยภาพรวมของจังหวัดพังงา ด้านการส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อม มีการขับเคลื่อนการดำเนินงานอย่างเข้มแข็ง ภาคีเครือข่ายมีส่วนร่วม ผลงานตามตัวชี้วัดมีแนวโน้มที่ดี มีประเด็นชื่นชมแและผลงานเด่น โดยเฉพาะการขับเคลื่อนงานผู้สูงอายุ งานกิจกรรมก้าวท้าใจ และตำบลมหัศจรรย์ 1000 วันแรกของชีวิต ทั้งนี้ทีมตรวจราชการศูนย์อนามัยที่ 11 ได้ร่วมกับผู้รับผิดชอบงานตามประเด็นตัวชี้วัด วิเคราะห์จุดอ่อน จุดแข็ง รวมถึงให้ข้อเสนอแนะและแนวทางในการขับเคลื่อนงานเพื่อให้บรรลุเป้าหมายต่อไป

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน