คุณกำลังมองหาอะไร?

ลุ่มพัฒนาอนามัยแม่และเด็ก ศูนย์อนามัยที่ 11 พร้อมด้วย พญ.วรลักษณ์ คีรินทร์นนท์ เข้าร่วมประชุมคณะทำงานส่งเสริมสุขภาพเด็กแรกเกิด -5 ปี และคณะกรรมการ CPM ระดับจังหวัด (ครั้งที่ 1/2565)

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

28.02.2565
2
0
แชร์
28
กุมภาพันธ์
2565

เปิดการประชุมโดยนายแพทย์จรัสพงษ์ สุขกรี นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดนครศรีธรรมราช
หัวหน้ากลุ่มงานส่งเสริมสุขภาพ นางสุวรรณา สุทธมุสิก นำเสนอผลการดำเนินงานสุขภาพเด็กแรกเกิด-5 ปี ในระดับจังหวัด พญ.วรลักษณ์ คีรินทร์นนท์ นำเสนอสถานการณ์ การดำเนินงานเด็กปฐมวัยระดับเขตสุขภาพที่ 11 และมอบนโยบายการดำเนินงานด้านสตรีและเด็กปฐมวัยในปีงบประมาณ 2565
ผู้รับผิดชอบงานเด็กปฐมวัยของ สสจ.นครศรีธรรมราช นางรัตนาภรณ์ มังฆะมณี ชี้แจงและทบทวนตัวชี้วัด งานเด็กปฐมวัย และ PPA รวมถึงแผนงาน/โครงการส่งเสริมสุขภาพเด็กแรกเกิด -5 ปี จ.นครศรีธรรมราช ปีงบประมาณ 2565 พญ.สุภิยา โออุไร ประธาน CPMระดับจังหวัดให้แนวทางการขับเคลื่อนงานเด็กปฐมวัยของจังหวัดนครศรีธรรมราช ในปี 2565 ว่าควรเน้นการพัฒนาศักยภาพบุคลากรสาธารณสุขให้สามารถสนับสนุนให้พ่อแม่และครอบครัว มีความรู้ในการส่งเสริมสุขภาพเด็กปฐมวัย โดยเฉพาะ การเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ และรร.พ่อแม่ เพื่อให้เด็กในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราชเป็นเด็กที่มีคุณภาพ เติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีศักยกาพต่อไป
นางกมลวรรณ ลิ่ววิริยะกุล งานคลินิกกระตุ้นพัฒนาการ รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช คืนข้อมูลการส่งต่อเด็กที่ส่งไปกระตุ้นที่ รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช นางสุวณีย์ จอกทอง แนะนำการลงทะเบียน การเรียน E Learning DSPM เพื่อให้ผู้สนใจได้ลงทะเบียนเรียนและประชาสัมพันธ์ต่อไป

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน