คุณกำลังมองหาอะไร?

ระชุม HA National Forum ครั้งที่ 23

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

20.03.2566
12
0
แชร์
20
มีนาคม
2566

ประชุม HA National Forum ครั้งที่ 23 ณ Impact Arena คอนเวนชั่นเซ็นเตอร์เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 14 ถึง 17 มีนาคม 2566
โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความร่วมมือของทุกภาคส่วนในการ ส่งเสริมและพัฒนาระบบบริการสุขภาพระบบสุขภาพของไทย และระบบสุขภาพของคนไทยให้มีคุณค่าและความหมายสำหรับทุกคนรวมถึงเป็นพื้นที่แห่งการแรกเปลี่ยนเรียนรู้อย่างไม่มีขอบเขตจำกัดชื่นชมความสำเร็จของการในการเสริมสร้างแรงกัน สร้าง แรงบันดาลใจ ในการ เดือนหน้า ร่วมกัน เพื่อ สร้าง ระบบสุขภาพของไทยให้มีคุณภาพและปลอดภัยและเป็นที่ไว้วางใจของประชาชนตลอดไปและพลังหนึ่งของทุกคน
ในการประชุม HA Forum ครั้งนี้จัดขึ้นในหัวข้อ Synergy for Safety and well-being”ผนึกกำลังเพื่อความปลอดภัยและสุขภาวะ”
ความปลอดภัยและสุขภาวะเป็นเป้าหมายที่สำคัญในการดูแลผู้ป่วยอย่างมีคุณภาพทั้งต่อผู้ป่วยเองและบุคลากรทางการแพทย์ซึ่งการจะทำให้เป้าหมายสำเร็จได้ไม่ใช่เรื่องง่ายและไม่สามารถทำเองเพียงคนเดียวแต่ต้องอาศัยการผนึกกำลังซึ่งหมายถึงการร่วมแรงร่วมใจการ การทางการแพทย์และผู้ป่วยเพื่อให้เกิดผลลัพธ์ที่ดี
ทำให้เห็นถึงมุมมองด้านต่างๆของการผสานพลังเพื่อความปลอดภัยและสุขภาพวะของทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องในระบบสุขภาพเช่นการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพการทำงานเป็นทีมและการเรียนรู้ร่วมกันจากความผิดพลาดที่เกิดขึ้นรวมทั้งการดำเนินการเชิงรุกที่บุคลากรทางการแพทย์สามารถใช้เพื่อป้องกันอุบัติการณ์ และส่งเสริมให้เกิดความปลอดภัยแก่ผู้ป่วยในอนาคตยิ่งไปกว่านั้นได้เรียนรู้จากภาวะการเป็นผู้นำที่ส่งเสริมให้เกิดวัฒนธรรมความปลอดภัยและวัฒนธรรมการเรียนรู้อย่างต่อเนื่องอีกด้วย

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน