คุณกำลังมองหาอะไร?

ที

ทีมพัฒนาการคุณภาพวัยรุ่น เข้าร่วมอบรมโครงการพัฒนาคุณภาพบริการโรงพยาบาลศูนย์อนามัยที่ 11 ประจำปีงบประมาณ 2563 (10/1/2563)

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

13.09.2563
13
0
แชร์
13
กันยายน
2563

วัันที่ 9-10 มกราคม 2563 ทีมพัฒนาการคุณภาพวัยรุ่น เข้าร่วมอบรมโครงการพัฒนาคุณภาพบริการโรงพยาบาลศูนย์อนามัยที่ 11 ประจำปีงบประมาณ 2563 ณ โรงแรมทวินโลตัส จ.นครศรีธรรมราช โดยมี อ.ดร.สมพร  รัตนพันธ์ จากโรงพยาบาลท่าศาลา เป็นวิทยากร ผู้เข้าร่วมประชุมประกอบด้วย  ตัวแทนจากคณะกรรมการต่างๆ รวมทั้งหมด 56 คน  การจัดอบรมครั้งนี้  จัดขึ้นเพื่อพัฒนาระบบคุณภาพของโรงพยาบาลศูนย์อนามัยที่ ๑๑ นครศรีธรรมราช โดยมีหลักการพัฒนาคุณภาพโรงพยาบาล คือ การพัฒนาทักษะและสมรรถนะของบุคลากรที่เกี่ยวข้องในการดำเนินงานพัฒนาคุณภาพโรงพยาบาลเป็นสิ่งที่สำคัญ เพื่อให้การขับเคลื่อนไปในทิศทางเดียวกันและสามารถดำเนินงานได้ตามเป้าหมายที่ได้วางไว้ เพื่อให้โรงพยาบาลได้มาตรฐานคุณภาพสถานบริการ



หลักการพัฒนาคุณภาพโรงพยาบาล คือ การพัฒนาทักษะและสมรรถนะของบุคลากรที่เกี่ยวข้องในการดำเนินงานพัฒนาคุณภาพโรงพยาบาลเป็นสิ่งที่สำคัญ เพื่อให้การขับเคลื่อนไปในทิศทางเดียวกันและสามารถดำเนินงานได้ตามเป้าหมายที่ได้วางไว้ เพื่อให้โรงพยาบาลได้มาตรฐานคุณภาพสถานบริการ



ดังนั้นทางคณะกรรมการพัฒนาคุณภาพโรงพยาบาลอนามัยที่ 11 จึงได้จัดทำโครงการพัฒนาคุณภาพบริการโรงพยาบาลศูนย์อนามัยที่ 11 ประจำปีงบประมาณ 2563 เพื่อพัฒนาระบบคุณภาพของโรงพยาลศูนย์อนามัยที่ 11 นครศรีธรรมราช ให้ได้มาตรฐานคุณภาพ และพัฒนาทักษะบุคลากรที่เกี่ยวข้องในการพัฒนาคุณภาพโรงพยาบาลศูนย์อนามัยที่ 11 นครศรีธรรมราช เพื่อคุ้มครองสิทธิ์ผู้รับบริการทางการแพทย์และดูแลสุขภาพของประชาชนนอย่างเหมาะสมและมีประสิทธิภาพต่อไป



https://drive.google.com/drive/mobile/folders/1LkXMR6x0HNK1MCVCQLaShLJ5hsq9Ib_R



Cr. นางสายใจ โฆษิตกุลพร , นางภูวดี ทองขาว, นางสุภาพร ศรีอุทัp , นางสาวประภาวดี สวัสดี , นางกนกวรรณ คุระพูล

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน