คุณกำลังมองหาอะไร?

ลุ่มขับเคลื่อนยุทธศาสตร์และพัฒนากำลังคนร่วมตรวจราชการและนิเทศงาน รอบที่ 1 ประจำปี 2563 จังหวัดพังงา (13/1/2563)

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

13.09.2563
1
0
แชร์
13
กันยายน
2563

วันที่ 9 มกราคม 2563 นายจาตุรัตน์ น่าสม นักวิชาการสาธารณสุขชำนาญการ หัวหน้ากลุ่มขับเคลื่อนยุทธศาสตร์และพัฒนากำลังคน พร้อมด้วยนางพรรณวิไล เลิศไกร เจ้าพนักงานทันตสาธารณสุขชำนาญงาน ศูนย์อนามัยที่ 11 เข้าร่วมตรวจราชการและนิเทศงาน ระดับกระทรวงสาธารณสุข รอบที่ 1 ประจำปี 2563 จังหวัดพังงา ณ ห้องประชุมสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดพังงา โดยมีนายแพทย์วันชัย เหล่าเสถียรกิจ สาธารณสุขนิเทศก์ เขตสุขภาพที่ 11 เป็นประธานคณะตรวจราชการ



นิเทศงาน โดยแบ่งกลุ่มผู้นิเทศ เป็นกลุ่มย่อย เพื่อพบปะพูดคุย รับฟังผลงานเด่นหรือนวัตกรรม ปัญหาอุปสรรคการดำเนินงานของพื้นที่ พร้อมให้ข้อเสนอแนะการดำเนินงานในประเด็นต่างๆ ดังนี้



ประเด็นที่ 1 โครงการพระราชดำริ โครงการราชทัณฑ์ปันสุข ทำความดี เพื่อชาติ ศาสตร์ กษัตริย์



ประเด็นที่ 2 กัญชาทางการแพทย์และสมุนไพรทางเศรษฐกิจ และอาหารปลอดภัย



ประเด็นที่ 3 สุขภาพกลุ่มวัยแม่และเด็ก และผู้สูงอายุ



ประเด็นที่ 4 ลดแออัด ลดรอคอย ระบบสุขภาพปฐมภูมิ (PCC) , PCC ในการดูแลสุขภาพจิตและจิตเวช , ER คุณภาพ , fast track , intermediate care , ระบบรับยาที่ร้านยา , ผู้ป่วยจิตเวชรับยาที่ร้านขายยา และ



ประเด็นที่ 5 สาธารณสุขทางทะเล NDC และ Cancer prevention



โดยทีมผู้นิเทศ ศูนย์อนามัยที่ 11 นครศรีธรรมราช ได้เข้ารับฟังผลงานเด่นหรือนวัตกรรม ปัญหาอุปสรรคการดำเนินงานของพื้นที่ ในประเด็นสุขภาพกลุ่มวัยแม่และเด็ก และผู้สูงอายุ (ประเด็นที่ 3) ณ กลุ่มงานส่งเสริมสุขภาพ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดพังงา โดยมีนายจาตุรัตน์ น่าสม เป็นประธาน นางสาวเจียมใจ สามัคคีธรรม เป็นหัวหน้าทีมรับการตรวจราชการและนิเทศงาน

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน