คุณกำลังมองหาอะไร?

งา

งานทันตสาธารณสุข ศูนย์อนามัยที่ 11 ร่วมเป็นวิทยากรโครงการประชุมเชิงปฏิบัติการพัฒนาคุณภาพระบบข้อมูลและสารสนเทศด้านทันตสาธารณสุข ปี 2563 (31/1/2563)

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

13.09.2563
32
0
แชร์
13
กันยายน
2563

งานทันตสาธารณสุข ศูนย์อนามัยที่ 11 ร่วมเป็นวิทยากร เรื่องระบบรายงานข้อมูล และการใช้ประโยชน์จากข้อมูลในงานทันตสาธารณสุข เขตสุขภาพที่ 11 ในงานประชุมเชิงปฏิบัติการพัฒนาคุณภาพระบบข้อมูลและสารสนเทศด้านทันตสาธารณสุข ปี 2563 ซึ่งจัดโดย สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสุราษฎร์ธานี  ในวันที่ 31 มกราคม  2563 เวลา 8.30 – 16.30 น. ณ ห้องประชุมทิวลิป 2 โรงแรมนิภาการ์เด้น อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาระบบข้อมูลด้านทันตสาธารณสุขจังหวัดสุราษฎร์ธานีให้มีคุณภาพ ถูกต้อง เชื่อถือได้ และพัฒนาศักยภาพกรรมการข้อมูลสารสนเทศระดับจังหวัด ในการบันทึก การตรวจสอบ  วิเคราะห์ข้อมูลบริการสุขภาพช่องปากจากระบบ Health Data Center สามารถ monitor ผลการดำเนินงานตามตัวชี้วัดในระดับอำเภอ และสามารถนำไปพัฒนางานทันตสาธารณสุขในระดับพื้นที่ได้ อย่างมีประสิทธิภาพ กลุ่มเป้าหมายประกอบด้วย กรรมการพัฒนาระบบข้อมูลสารสนเทศทันตสาธารณสุขจังหวัดสุราษฎร์ธานี ซึ่งมาจากทุกเครือข่ายบริการ และผู้รับผิดชอบงานทันตสาธารณสุข ในจังหวัดสุราษฏร์ธานี จำนวนทั้งหมด 37 คน  การจัดประชุมในครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือ จากวิทยากรหลายภาคส่วน ทั้งจาก



ทพญ.ศศิธร บัณฑิตมหากุล ทพ.เชี่ยวชาญ (ด้านทันตสาธารณสุข) ศูนย์อนามัยที่ 11



คุณบุญฤทธิ์ ล้วนศิริ สป.สช. เขต11



คุณธีรพล จันทร์สังสา ผู้ดูแลระบบข้อมูล สสจ.สุราษฎร์ธานี



และ ทพญ.จารุพร สุริยาชัย รพ.บ้านนาสาร ประธานกรรมการข้อมูลทันตฯจังหวัดสุราษฎร์



กิจกรรม ประกอบด้วย การบรรยาย และฝึกปฏิบัติ  ทำให้ผู้เข้าประชุมมีความเข้าใจระบบรายงานและการใช้ประโยชน์จากข้อมูลในระบบมากขึ้น 



แผนการพัฒนา ระบบข้อมูล ของสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสุราษฏร์ธานี คือการยกระดับคุณภาพของระบบข้อมูลเป็น “Suratthani  DataCenter”  One Data Center ที่มีคุณภาพต่อไป

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน