คุณกำลังมองหาอะไร?

ระชุมเพื่อวางแผนการดำเนินงานกลุ่มพัฒนาอนามัยแม่และเด็ก (28/4/2563)

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

24.09.2563
9
0
แชร์
24
กันยายน
2563

วันที่ 28 เมษายน 2563  เวลา 13.30-15.30 น. กลุ่มพัฒนาอนามัยแม่และเด็กประชุมเพื่อวางแผนการดำเนินงาน? ใน?ครึ่งงบประมาณหลังของปี? 2563?  และการดำเนินงานภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อ? COVID-19? ณ ห้องประชุมกลุ่มงาน? ซึ่งประกอบด้วยการดำเนินงานทั้งในคลินิกให้บริการ  เขตพื้นที่บริการ และระดับเขตสุขภาพ



คลินิกให้บริการ



- คลินิกฝากครรภ์  มีการให้บริการตามปกติ  แต่มีการปรับรูปแบบการให้บริการให้เหมาะสมกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อ COVID-19 และมีการปรับเปลี่ยนตารางการให้บริการ ตรวจ U/S และกิจกรรมโรงเรียนพ่อแม่? ส่วนกิจกรรมการให้บริการ? จะปรับใก้สอดคล้องกับ? Module? ANC? หลังจากคณะกรรมการปรับแก้เรียบร้อยดีแล้ว



- คลินิกสุขภาพเด็กดี มีการเลื่อนการฉีดวัคซีนในเด็กกลุ่มอายุมากกว่า? 1 ปี  และปรับรูปแบบการดำเนินงานในคลินิกให้สอดคล้องกับ module WBC ของจังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปในทิศทางเดียวกัน



ระดับเขตพื้นที่บริการ? เดิมจะจัดประชุมเพื่อหารืิอการดำเนินงานกับเครือข่าย? และฟื้นฟูความรู้ให้แก่? อสม.  ได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบเป็นการลงพื้นที่แต่ละ รพ.สต.   เพื่อลดการรวมกลุ่มคนจำนวนมากของผู้เข้าร่วมโครงการ



ระดับเขต งดการประชุมและการลงพื้นที่เพื่อเสริมพลังในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อ? COVID-19  แต่ยังมีดำเนินงานขับเคลื่อน  ติดตามผลการดำเนินงานผ่านทางโทรศัพท์  line group  รวมไปถึงการถ่ายทอดองค์ความรู้ผ่าน line group และ Facebook ศูนย์อนามัยที่ 11

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน