คุณกำลังมองหาอะไร?

ครงการพัฒนาศักยภาพเด็กและเยาวชนจังหวัดนครศรีธรรมราช ร่วมใจรณรงค์ต่อต้านการใช้ความรุนแรงในครอบครัว (26/7/2563)

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

24.09.2563
0
0
แชร์
24
กันยายน
2563

กลุ่มพัฒนาการส่งเสริมสุขภาพวัยรุ่น ศูนย์อนามัยที่ 11 เข้าร่วมประชุมโครงการพัฒนาศักยภาพเด็กและเยาวชนจังหวัดนครศรีธรรมราช ร่วมใจรณรงค์ต่อต้านการใช้ความรุนแรงในครอบครัว บูรณาการร่วมกับโครงการอนามัยการเจริญพันธุ์กับการป้องกันและการแก้ไขปัญหาการตั้งครรภ์ในวัยรุ่น ระหว่างวันที่ 24-26 กรกฎาคม 2563 ณ ห้องประชุมดอกบัว โรงแรมทวินโลตัส จังหวัดนครศรีธรรมราช สนับสนุนโดย สภาเด็กและเยาวชนจังหวัดนครศรีธรรมราช ร่วมกับ บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดนครศรีธรรมราช กรมกิจการเด็กและเยาวชนกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์



วันที่ 25 กรกฎาคม 2563 ตัวแทนจากสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครศรีธรรมราช นางสาวรุ่งระวี พิทักษ์กาญจน์ ผู้รับผิดชอบกลุ่มงานวัยรุ่น บรรยายและสร้างกิจกระบวนการเรียนรู้แบบมีส่วนร่วมในหัวข้อ พระราชบัญญัติการป้องกันและแก้ไขปัญหาการตั้งครรภ์ในวัยรุ่นปี พ.ศ.2559 และยุทธศาสตร์  กฎกระทรวง ข้อบังคับตามพระราชบัญญัติ



ศูนย์อนามัยที่ 11 โดยนางสายใจ โฆษิตกุลพร  ร่วมกิจกรรมฐานเรียนรู้ : การพัฒนาระบบบริการสุขภาพทางเพศและการอนามัยการเจริญพันธุ์ที่มีคุณภาพและเป็นมิตรต่อวัยรุ่น



ตัวแทนจากสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดนครศรีธรรมราช : บทบาทสถานศึกษาในการป้องกันและแก้ไขปัญหาการตั้งครรภ์ในวัยรุ่น  การจัดการเรียนการสอนเพศวิถีศึกษา และระบบการช่วยเหลือนักเรียน



สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ นครศรีธรรมราช : บทบาทครอบครัว ชุมชน ในการสร้างสัมพันธภาพและการสื่อสารด้านสุขภาพทางเพศของวัยรุ่น



เพื่อพัฒนาแกนนำตัวแทนสภาเด็กและเยาวชนในจังหวัดนครศรีธรรมราช ประมาณ 50 คนในการขยายเครือข่ายสู่ตำบล และสร้างการรับรู้รับทราบสู่การปฏิบัติเมื่อเผชิญกับปัญหาจริงๆ ให้ได้เข้าถึงสิทธิ ตามพระราชบัญญัติที่ได้กำหนดไว้ ได้รับความสนใจจากเด็กๆ พอสมควร



ขอขอบคุณ นายโยธิน ทองพะวา ประธานสภาเด็กและเยาวชน นครศรีธรรมราช และตัวแทนวัยรุ่นและเยาวชนที่ร่วมเป็นคณะอนุกรรมการการป้องกันและแก้ไขปัญหาการตั้งครรภ์  บอร์ดชาติ

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน