คุณกำลังมองหาอะไร?

ศู

ศูนย์อนามัยที่ 11 ร่วมโครงการส่งเสริมสุขภาวะวัยรุ่นและเยาวชนภาคใต้ โดย อปท. และเครือข่าย เทศบาลตำบลเกาะเพชร อำเภอหัวไทร จังหวัดนครศรีธรรมราช

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

18.12.2563
5
0
แชร์
18
ธันวาคม
2563

โครงการส่งเสริมสุขภาวะวัยรุ่นและเยาวชนภาคใต้ โดย อปท. และเครือข่าย
เทศบาลตำบลเกาะเพชร อำเภอหัวไทร จังหวัดนครศรีธรรมราช
วันที่ 15 ธันวาคม 2563 ห้องประชุมเทศบาลตำบลเกาะเพชร มุลนิธิแพธ ทู เฮลท์ ( p2h ) สนับสนุนงบประมาณจากเทศบาลตำบลเกาะเพชร เปิดห้องเรียนพ่อแม่ เพื่อสร้างกระบวนการสื่อสารเชิงบวกกับลูกหลาน กลุ่มเป้าหมายโดยศูนย์พัฒนาครอบครัว คุณแม่ คุณย่า คุณยาย ที่มีบุตรหลานตั้งแต่แรกเกิด ถึง อายุ 20 ปี กลุ่มเป้าหมายจำนวน 30 คน  เปิดกิจกรรมโดยนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลเกาะเพชร และกล่าวรายงานโดย ปลัดณรงค์ ยิ้มสุด ระยะการเรียนรู้กระบวนการ 6 ชั่วโมง บรรยากาศกลุ่มเป้าหมายเป็นกลุ่มที่มีการสะท้อนต่อเวที และมีส่วนร่วมในกระบวนการค่อนข้างดี แลกเปลี่ยน
วัตถุประสงค์ทางมูลนิธิแพธทู เฮลท์ สนับสนุน โดยบริษัทเชฟรอนประเทศไทยสำรวจและผลิต จำกัด และ สสส. ทดลองหลักสูตรการเรียนรู้การสื่อสารเชิงบวกกับลูกหลาน โดยใช้เครื่องมือใหม่ การมองภาพผ่านกล้องถ่ายรูป การเป่าลูกโป่ง สิ่งที่เห็นสิ่งดีๆ ของลูกหลานผ่านการเขียน คิดว่าเป็นห้องเรียนที่สามารถตอบสนองได้ สู่การพัฒนา เพื่อการนำเครื่องมือไปใช้ในกลุ่มพ่อแม่ที่มีความหลากหลาย มากขึ้น
และทีมได้มานั่งทบทวนสิ่งที่เห็น ในวันนี้ จุดดี โอกาสพัฒนาในการสื่อสารที่ควรจะพัฒนา ให้มีความเข้าใจร่วมกันได้ง่ายขึ้น จะดีมั้ย ???
ขอบคุณผู้เข้าร่วมเรียนรู้กระบวนการ ศูนย์พัฒนาครอบครัวเทศบาลตำบลเกาะเพชร ทีมผู้บริหาร ผู้รับผิดชอบงานวัยรุ่นสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครศรีธรรมราช ผู้รับผิดชอบงานวัยรุ่นศูนย์อนามัยที่ 11 นครศรีธรรมราช มูลนิธิแพธ ทู เฮลท์

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน