คุณกำลังมองหาอะไร?

ศู

ศูนย์อนามัยที่ 11 นครศรีธรรมราช จัดโครงการประชุมเชิงปฎิบัติการ พัฒนากระบวนการผลิตสื่อสารคดีการส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อมเขตสุขภาพที่ 11

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

16.12.2563
9
0
แชร์
16
ธันวาคม
2563

ศูนย์อนามัยที่ 11 นครศรีธรรมราช จัดโครงการประชุมเชิงปฎิบัติการ พัฒนากระบวนการผลิตสื่อสารคดีการส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อมเขตสุขภาพที่ 11 วันที่ 14 - 16 ธันวาคม 2563 ณ โรงแรม SEA STONE HOTEL อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช
โดยมีนายแพทย์วินัย ตันติธนพร ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ เป็นประธานเปิดการประชุมมีวัตถุประสงค์เพื่อ พัฒนาบุคลากร ด้านการสื่อสารประชาสัมพันธ์ในเขตสุขภาพที่ 11 ให้มีทักษะในการผลิตสื่อสารคดีเพื่องานส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อมที่มีประสิทธิภาพ และการร่วมกันแลกเปลี่ยนเรียนรู้ และการสร้างภาคีเครือข่ายในการดำเนินงานด้านการสื่อสารประชาสัมพันธ์ในเขต สุขภาพที่ 11 โดยมีผู้เข้าร่วมอบรม ประกอบด้วยผู้รับผิดชอบงานสื่อสารประชาสัมพันธ์ศูนย์อนามัยที่ 11 และ 7 จังหวัดในเขตสุขภาพที่ 11 จำนวน 24 คน วิทยากรจากหน่วยงานเอกชน ได้แก่นายศรัณย์ เสมาทอง นักเขียนบทสารคดี นายศุภามนตร์ อาการส เจ้าของ PRODUCTION DV STUDIO และ นาย เอกภูมิ เดชพิชัย ช่างภาพอิสระ บรรยายและฝึกอบรม
การประชุมฝึกอบรมครั้งนี้ เน้นหลักสูตร กระบวนการ เขียนบทสารคดี ระบบกระบวนการผลิต โดย ให้ความสำคัญด้านการพัฒนาทักษะบุคลากรด้านการคิดวิเคราะห์ และจินตนาการ สรรค์สร้างเรื่องราว จับประเด็น ร้อยเรียงเรื่องราว ข้อมูลต่างๆ ผสมศาสตร์องค์ความรู้และศิลปะของงานภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว แสง สี และเสียง สู่ บทสารคดีที่ รวมไปถึงกระบวนการผลิต PRODUCTION เพื่อจะนำเสนอให้ผู้ชมสามารถรับรู้ รับฟัง และรับทราบ สิ่งที่ผู้สร้างสรรค์ จะถ่ายถอดผ่าน สื่อวีดีโอสารคดี นั้นๆได้ น่าสนใจ เพื่อประชาชนรับสามารถรับรู้ เข้าใจ และเกิดมีความตระหนักและความรอบรู้ ด้านสุขภาพในการดูแลสุขภาพตนเอง ต่อไป

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน