คุณกำลังมองหาอะไร?

งา

งานทันตสาธารณสุข ศูนย์อนามัยที่ 11 ร่วมประชุมฝึกอบรม พัฒนาศักยภาพทันตบุคลากรในการวิเคราะห์ข้อมูลสุขภาพช่องปาก

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

10.04.2565
2
0
แชร์
10
เมษายน
2565

งานทันตสาธารณสุข ศูนย์อนามัยที่ 11 ร่วมประชุมฝึกอบรม พัฒนาศักยภาพทันตบุคลากรในการวิเคราะห์ข้อมูลสุขภาพช่องปาก ในวันที่ 7-8 เมษายน 2565 ผ่านระบบการประชุมทางไกล Cisco Webex Meeting เพื่อให้พื้นที่กำกับติดตามการดำเนินงาน โดยมี ทญ.สุณี วงศ์คงคาเทพ อดีตผู้ทรงคุณวิฒิ กรมอนามัย เป็นประธานการประชุม ในโอกาสนี้ งานทันตสาธารณสุข ศูนย์อนามัยที่ 11 ขอเพิ่มเติมกลุ่มเป้าหมายทันตบุคลากรใน 7 จังหวัดของเขตสุขภาพที่ 11 เข้าร่วมการประชุม ในครั้งนี้ ด้วย ผู้เข้าร่วมการประชุม ประกอบด้วย ทันตบุคลากร ในจังหวัด น่าน บุรีรัมย์ สระบุรี สตูล ชุมพร ระนอง พังงา กระบี่ ภูเก็ต สุราษฎร์ธานี นครศรีธรรมราช และ ศูนย์อนามัยที่ 11 จำนวน 125 user
การประชุมในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก ทพ.นิติโชติ นิลกำแหง ทันตแพทย์เชี่ยวชาญ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดชัยภูมิ เป็นวิทยากร และเขียน Power BI Template เพื่อให้พื้นที่สามารถนำข้อมูล Data Exchange ของจังหวัดตนเอง มาปรับปรุง ให้เป็นรายงานของพื้นที่ตนเอง และสามารถปรับปรุงรายงานข้อมูลให้เป็นปัจจุบัน รวมทั้งสามารถเพิ่มเติมรายงานได้ตามต้องการ โดยรูปแบบการประชุม เป็นการบรรยาย สาธิต และฝึกปฏิบัติการ มีเนื้อหาการประชุม ดังนี้
การบรรยาย และสาธิตการใช้ Power BI ในการรายงานสุขภาพช่องปากจาก HDC ในงานปฐมภูมิ
การฝึกปฏิบัติการ (Work Shop) การใช้ Template วิเคราะห์รายงานเพื่อตรวจสอบคุณภาพการบันทึกข้อมูลรายบุคคล ของหน่วยบริการตนเอง และ การสาธิต การใช้ Power BI Template เพื่อวิเคราะห์ข้อมูล Data Exchange 5 กลุ่มวัย
ซึ่งหลังการประชุม ได้กำหนดแผนให้ทุกจังหวัด นำเข้า ข้อมูล Data Exchange ของจังหวัดตนเอง เพื่อแสดงรายงานตาม Power BI Template ที่วิทยากร ได้เขียนชุดคำสั่งไว้ให้แล้ว ภายใน พฤกษาภาคม 2565 และวางแผนขยายพื้นที่ ให้จังหวัดที่สนใจ เข้าร่วมการประชุมในครั้งถัดไป

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน