คุณกำลังมองหาอะไร?

ศู

ศูนย์อนามัยที่ 11 นครศรีธรรมราช สนับสนุนการ ผลิตสื่อ VTR  กัญชาทางการแพทย์ เขตสุขภาพที่ ๑๑  

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

18.04.2565
30
6
แชร์
18
เมษายน
2565

ศูนย์อนามัยที่ 11 นครศรีธรรมราช สนับสนุนการ ผลิตสื่อ VTR  กัญชาทางการแพทย์ เขตสุขภาพที่ ๑๑  วันที่ 12-13เมษายน 2564    ศูนย์อนามัยที่ 11 นครศรีธรรมราช โดย นพ.วินัย  ตันติธนพร ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 11 มอบหมายงานสื่อสารสาธารณะ ศูนย์อนามัยที่ 11   ลงพื้นที่ ถ่ายทำ สื่อ VTR การใช้ กัญชาทางการแพทย์ เขตสุขภาพที่ 11 ณ โรงพยาบาลท่าฉาง อ.ท่าฉางจังหวัดสุราษฏร์ธานี   เพื่อสนับสนุนเขตสุขภาพที่ 11 ในการผลิตสื่อ VTR นำเสนอภาพรวมผลงานเด่นการใช้กัญชาทางการแพทย์ของเขตสุขภาพที่ 111  ในพิธีเปิดงานโครงการประชุมวิชาการกัญชาทางการแพทย์ เขตสุขภาพที่ 11 "มหกรรมกัญชาทุกทิศ เพื่อเศรษฐกิจและการแพทย์"  ในวันที่ 22 เมษายน  2565  ณ หอประชุม เพชรธรักษ์ โรงเรียนพิชัยรัตนาคาร อำเภอเมืองระนอง จังหวัดระนอง  โดยมีการสัมภาษณ์ผู้ที่เป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนงานกัญชาทางการแพทย์ของเขตสุขภาพที่ ๑๑ ได้แก่ 

  • นายแพทย์กิตติศักดิ์ อักษรวงศ์ ผู้ช่วยปลัดกระทรวงสาธารณสุข รักษาการในตำแหน่งผู้ตรวจราชการกระทรวง
  • นายแพทย์จิรชาติ เรืองวัชรินทร์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสุราษฎร์ธานี ประธานคณะทำงานพัฒนาระบบบริการสุขภาพ (Service plan) สาขากัญชาและกัญชงทางการแพทย์เขตสุขภาพที่ 11
  • แพทย์หญิงจิรสุดา เผือกคงรองผู้อำนวยการฝ่ายการแพทย์ โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี รองประธานคณะทำงานพัฒนาระบบบริการสุขภาพ (Service plan) สาขากัญชาและกัญชงทางการแพทย์เขตสุขภาพที่ 11
  • นายนฤชิต เมืองพรหม ประธานกลุ่มวิสาหกิจชุมชนเพชรสมุนไพร อ.หลังสวน จ.ชุมพร

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน