คุณกำลังมองหาอะไร?

ศู

ศูนย์อนามัยที่ 11 นครศรีธรรมราช ร่วมการการประชุมเรื่อง1อำเภอสพด.cavityfreeและโครงการ 21 วันฟันดี แปรงฟันป้องกันอนาคตลูกผุ 

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

02.05.2565
3
0
แชร์
02
พ.ค.
2565

วันที่ 27  เมษายน265 กลุ่มงานทันตกรรม ศูนย์อนามัยที่ 11 นครศรีธรรมราช ร่วมการการประชุมเรื่อง1อำเภอ สพด.cavityfree และโครงการ 21 วันฟันดี แปรงฟันป้องกันอนาคตลูกผุ  ณ ห้องประชุมสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครศรีธรรมราช  จัดโดยสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครศรีธรรมราช มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ทันตบุคลากรในจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้ฝึกทักษะในการทำgoogle from, line officialในการบันทึกข้อมูลการตรวจฟัน โดยให้ผู้ปกครองหรือ ครูผู้ดูแล สพด.เป็นผู้ถ่ายรูปภายในช่องปากของบุตรหลานจำนวน5รูป ดังนี้?คือ ด้านยิ้มยิงฟัน, ด้านฟันด้านขวา, ด้านฟันด้านซ้าย, ด้านบดเคี้ยวด้านบน, ด้านบนเคี้ยวด้านล่าง เพื่อส่งข้อมูลการตรวจช่องปากด้วยตนเองมายังสถานบริการ เนื่องจากสถานการณ์?การแพร่ระบาดของโควิด19 จึงทำให้ทันตบุคลากรไม่สามารถเข้าไปให้บริการตรวจช่องปากให้ได้ ทางรพ.พระพรมหม จัดทำเเพลทฟอร์มนี้ขึ้นมาเพื่อให้ผู้ปกครองหรือครูผู้ดูแล สพด.ได้มีทักษะเบื้องต้นในการตรวจช่องปากลูกหลานด้วยตนเอง โดยหัวข้อคำถามในแบบgoogle fromจะประกอบไปด้วย
1.ชื่อ-สกุล
2.เพศ
3.อายุ
4.ชื่อผู้ปกครอง
5.เบอร์โทรศัพท์
6.ระดับชั้น
7.ชื่อสถานศึกษา
8.มีฟันทั้งหมดกี่ซี่(รวมฟันแท้และฟันน้ำนม)
9.มีฟันผุ...ซี่
และสุดท้ายให้แนบรูปที่ถ่ายตามแบบที่กำหนดไว้5ท่า5รูป
นอกจากนี้ยังมีการกำหนดให้แต่ละอำเภอส่งรายชื่อ?สพด.ต้นแบบ? ไปยังสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครศรีธรรมราช? ภายใน31พฤษภาคม?2565? อีกด้วย
และให้แต่ละโรงพยาบาลกรอกแบบฟอร์มขอรับรหัสคีย์ข้อมูลเฝ้าระวังทันตสุขภาพและปัจจัยเสี่ยงปี2565?
โดยขอ1รหัสต่อ1หน่วยบริการ

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน