คุณกำลังมองหาอะไร?

งา

งานทันตสาธารณสุข ศูนย์อนามัยที่ 11 เข้าร่วมการประชุมทางไกล ”การติดตามและประเมินผลการดำเนินงานกรมอนามัย รอบ 6 เดือน”

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

02.05.2565
1
0
แชร์
02
พ.ค.
2565

งานทันตสาธารณสุข ศูนย์อนามัยที่ 11 เข้าร่วมการประชุมทางไกล "การติดตามและประเมินผลการดำเนินงานกรมอนามัย รอบ 6 เดือน" ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ในระหว่างวันที่ 27 – 29 เมษายน 2565 ซึ่งจัดโดยกองแผนงาน กรมอนามัย ณ โรงแรมที่เค พาเลซ แอนด์ คอนเวนซั่น แจ้งวัฒนะ กรุงเทพมหานคร และผ่านระบบการประชุมทางไกล โปรแกรม Cisco webex เพื่อติดตามและประเมินผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการกรมอนามัย รอบ 6 เดือน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 และนำผลการดำเนินงาน ดังกล่าว มาปรับปรุง/พัฒนาการดำเนินงานในไตรมาสที่ 3 และ 4 ตลอดจนใช้เป็นข้อมูลประกอบการชี้แจงงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 รวมทั้งการจัดทำแผนขับเคลื่อนโครงการอนาคตแห่งประเทศไทยสู่การดูแลสุขภาพแบบองค์รวมและสงเสริมสุขภาพขั้นสูง ปี 2566-2567 โดย นพ.สุวรรณชัย วัฒนายิ่งเจริญชัย อธิบดีกรมอนามัย ให้เกียรติเปิดการประชุม และบรรยายพิเศษ ในวันที่ 27 เมษายน 2565 ผู้เข้าร่วมการประชุม onsite ประมาณ 170 คน ประกอบด้วย ผู้บริหารระดับสูง ผู้ทรงคุณวุฒิ ผู้บริหารหน่วยงาน และผู้รับผิดชอบงานในทุกกลุ่มวัย ทุกหน่วยงานของกรมอนามัย ทั้งในส่วนกลางและส่วนภูมิภาค และ ผู้รับผิดชอบงานในส่วนภูมิภาค ที่เข้าร่วมการประชุม online
รูปแบบการประชุม เป็นการบรรยาย และการประชุมกลุ่มย่อย เพื่อจัดทำแผนการขับเคลื่อน "โครงการอนาคต
แห่งประเทศไทยสู่การดูแลสุขภาพแบบองค์รวมและการส่งเสริมสุขภาพชั้นสูง (The Future of Thailand Towards Holistic Wellness Care and Advanced Health Promotion) (สำหรับการประชุมกลุ่มย่อยงานทันตกรรม ได้มีการประชุมหารือ และจัดทำแผนงานบริการทันตกรรม แผนครุภัณฑ์ แผนการพัฒนากำลังคนผ่าน line group )
การบรรยายประกอบด้วย การสรุปผลการดำเนินงานโครงการและตัวชี้วัดที่สำคัญของกรมอนามัย การวิเคราะห์ผลการตรวจราชการ รอบที่ 1-2565 ผลการดำเนินงานตามกลุ่มวัย การนำเสนอ ร่างแผนยุทธศาสตร์การส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อม พ.ศ.2566-2570 รวมทั้ง แผนการขับเคลื่อน "โครงการอนาคตแห่งประเทศไทยสู่การดูแลสุขภาพแบบองค์รวมและการส่งเสริมสุขภาพชั้นสูง ซึ่งที่ประชุม มีการอภิปรายให้ความเห็น และมอบให้ผู้เกี่ยวข้อง กลับไปทบทวน ให้ข้อเสนอปรับร่างแผนยุทธศาสตร์ รวมทั้งให้ผู้รับผิดชอบหลักในการจัดทำแผนการส่งเสริมสุขภาพชั้นสูง ปรับแผนกำหนดประเด็นที่สำคัญ และจัดลำดับความสำคัญ ของแต่ละกิจกรรม และครุภัณฑ์ที่จำเป็นต้องใช้

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน