คุณกำลังมองหาอะไร?

ระชุมเชิงปฏิบัติการพัฒนาและประเมินรับรองมาตรฐานการดำเนินงานป้องกันและแก้ไขปัญหาการตั้งครรภ์ในวัยรุ่นระดับอำเภอและมาตรฐานบริการสุขภาพที่เป็นมิตรสำหรับวัยรุ่นและเยาวชน  ( RHD & YFHS )

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

01.06.2565
8
0
แชร์
01
มิถุนายน
2565

วันที่   26  พฤษภาคม  2565   ศูนย์อนามัยที่ 11 นครศรีธรรมราช ประชุมเชิงปฏิบัติการพัฒนาและประเมินรับรองมาตรฐานการดำเนินงานป้องกันและแก้ไขปัญหาการตั้งครรภ์ในวัยรุ่นระดับอำเภอและมาตรฐานบริการสุขภาพที่เป็นมิตรสำหรับวัยรุ่นและเยาวชน  ( RHD & YFHS ) ตามโครงการป้องกันและแก้ไขปัญหาการตั้งครรภ์ในวัยรุ่นแบบบูรณาการและมีส่วนร่วมจังหวัดนครศรีธรรมราช   ปีงบประมาณ  2565  ณ  ห้องประชุมโรงพยาบาลทุ่งสง  ผู้เข้าร่วมประกอบด้วย  ผู้รับผิดชอบงานวัยรุ่น จากโรงพยาบาล และ สำนักงานสาธารณสุขอำเภอ ได้แก่ อำเภอทุ่งสง  อำเภอนาบอน  อำเภอทุ่งใหญ่  อำเภอบางขัน จำนวน  12 คน

 ดำเนินการประชุมด้วยการชี้แจงสถานการณ์  อัตราคลอดมารดาวัยรุ่น  การตั้งครรภ์ซ้ำยังเป็นปัญหาในปี 2565

- การขับเคลื่อนงานตามพระราชบัญญัติการป้องกันและแก้ไขปัญหาการตั้งครรภ์ในวัยรุ่น

- ความสำคัญของตัวชี้วัด

- พัฒนาศักยภาพการใช้โปรแกรมออนไลน์  อำเภอออนไลน์ ( Amphoe  online )  และ YFHS Application ออนไลน์  เพื่อพัฒนาระบบบริการที่มีคุณภาพ TEEN CLUB , เครือข่าย  RSA , Teen  act  indicator

- การพัฒนาศักยภาพบุคลากร   การเป็นวิทยากรเปิดห้องเรียนพ่อแม่  เพื่อเสริมสร้างศักยภาพการสื่อสารภายในครอบครัว

- การใช้โปรแกรม ออนไลน์ รายละเอียดของเกณฑ์มาตรฐาน   วิธีการใช้ WWW.สำนักอนามัยการเจริญพันธุ์  กรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน