คุณกำลังมองหาอะไร?

งา

งานทันตสาธารณสุข และ กลุ่มงานพัฒนาการส่งเสริมสุขภาพวัยสูงอายุ ศูนย์อนามัยที่ 11 เข้าร่วมประชุมคณะกรรมการขับเคลื่อนการส่งเสริมสุขภาะและอนามัยสิ่งแวดล้อม กลุ่มที่ 4 กลุ่มผู้สูงอายุ

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

09.08.2565
10
0
แชร์
09
สิงหาคม
2565

วันที่ 4 สิงหาคม 2565 เวลา 9.00– 12.00 น งานทันตสาธารณสุข และ กลุ่มงานพัฒนาการส่งเสริมสุขภาพวัยสูงอายุ ศูนย์อนามัยที่ 11 เข้าร่วมประชุมคณะกรรมการขับเคลื่อนการส่งเสริมสุขภาะและอนามัยสิ่งแวดล้อม กลุ่มที่ 4 กลุ่มผู้สูงอายุ ครั้งที่ 5 ณ.ห้องประชุมสมบูรณ์ วัชโรทัย กรมอนามัย และผ่านระบบการประชุมทางไกล( Web conference ) มีผู้แทนจาก ูสสม. และศูนย์อนามัยที่ 1-12 เข้าร่วมการประชุม โดยมี นายแพทย์เอกชัย เพียรศรีวัชรา รองอธิบดีกรมอนามัย เป็นประธานการประชุม และ นายแพทย์นิธิรัตน์ บัญตานนท์ ผู้อำนวยการสำนักอนามัยผู้สูงอายุ กรมอนามัย เป็นผู้นำเสนอ แผนงานโครงการ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพิจารณาแผนการปฏิบัติการกรมอนามัยและถ่ายทอดค่าเป้าหมายระหว่างหน่วยงานส่วนกลางและส่วนถูมิภาค ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 โดยในปีงบประมาณ 2566 มีโครงการสำคัญ 5 โครงการ 15 กิจกรรม
และพิจารณาการจัดสรรงบประมาณให้กับส่วนภูมิภาค ซึ่งประธาานที่ประชุมที่ประชุม เสนอให้ สำนักทันตสาธารณสุข ทบทวนพิจารณาปรับเกลี่ยสัดส่วนงบประมาณ ที่จะต้องกระจายลงศูนย์อนามัยใหม่ ให้เป็นสัดส่วน 60 % หากมีเหตุผลความจำเป็นอื่น ที่ไม่สามารถกระจายงบประมาณได้ ให้แจ้งเหตุผลความจำเป็นด้วย

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน