คุณกำลังมองหาอะไร?

ระชุมปรับข้อมูลหน่วยบริการยุติการตั้งครรภ์ที่ปลอดภัยให้เป็นปัจจุบัน โดย ARSA สมาคมพัฒนาเครือข่ายอาสา RSA ( WWW.RSATHAI.ORG )

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

22.08.2565
2
0
แชร์
22
สิงหาคม
2565

วันที่ 19 สิงหาคม 2565  ศูนย์อนามัยที่ 11 นครศรีธรรมราชร่วม ประชุมปรับข้อมูลหน่วยบริการยุติการตั้งครรภ์ที่ปลอดภัยให้เป็นปัจจุบัน โดย ARSA สมาคมพัฒนาเครือข่ายอาสา RSA ( WWW.RSATHAI.ORG ) ณ ห้องประชุมสิริธรรม 2 ศูนย์อนามัยที่ 11 นครศรีธรรมราช ผ่านระบบ ออนไลน์ ประธาน นายแพทย์เรืองกิตติ์ ศิริกาญจนกูล นายกสมาคมพัฒนาเครือข่ายอาสา RSA พร้อมทั้งติดตาม ผลระบบบริการยุติการตั้งครรภ์และพัฒนานวัตกรรมบริการนวัตวิถี ( New Normal ) ในบริบทกฎหมายยุติการตั้งครรภ์ฉบับใหม่ หรือ โครงการ Abortion Access เพื่อเปิดมิติมุมมอง การทำงานร่วมกัน ให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพในการรับส่งต่อผู้รับบริการ ที่ตั้งครรภ์ไม่พร้อมเข้าสู่ระบบการยุติการตั้งครรภ์ที่ปลอดภัยและถูกกฎหมาย ตามสิทธิ
ผู้เข้าร่วมประชุมประกอบด้วย
- สมาคมพัฒนาอาสา ARSA
- ศูนย์อนามัยที่ 2,6,8,9,10,11 และ 12
- สายด่วน 1663
- กลุ่มทำทาง
- Women help women
- สำนักอนามัยการเจริญพันธุ์ กรมอนามัย
แต่ละศูนย์สุขภาพได้มีการ ปรับเปลี่ยนในบางหน่วยบริการ และฟังเสียงสะท้อนจากเครือข่ายการส่งต่อ ของกลุ่ม NGO เพื่อจะได้ทบทวนกับหน่วยให้บริการบางที่ ในการจัดการระบบ และพฤติกรรมบริการ ต่อไป รวมทั้งปัญหาทั่วไปที่ยังไม่มีความชัดเจนในการจัดการ การติดตามยา MEDABON การขึ้นทะเบียนหน่วยบริการที่เป็นคลินิก และคิดว่าเป็นเวทีที่ได้พัฒนา
และ ได้คำตอบในประเด็นที่ ไม่เคลียในการทำงาน การส่งต่อ เขตสุขภาพที่ 11 ส่วนใหญ่ได้รับข้อชื่นชม และ ยังเป็นหน่วยที่ช่วยเหลือ ผู้รับบริการจาก เขตสุขภาพที่ 12

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน