คุณกำลังมองหาอะไร?

งพื้นที่เยี่ยม อปท.ที่เข้าร่วมโครงการส่งเสริมสุขภาวะเยาวชนภาคใต้และครอบครัว พื้นที่จังหวัดกระบี่

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

28.09.2565
1
0
แชร์
28
กันยายน
2565

เปิดพื้นที่ใหม่ จังหวัดกระบี่
โครงการส่งเสริมสุขภาวะเยาวชนภาคใต้และครอบครัว
ระยะเวลา อีก 20 เดือน #คนใต้หยัดได้
สืบเนื่องจากการจัดเวทีวิชาการคนใต้หยัดได้ครั้งที่ 3 Change Agent เมื่อกรกฎาคม 2565 มีจังหวัดที่สนใจเข้าร่วมโครงการใหม่ 2 จังหวัด คือ จังหวัดกระบี่ จังหวัดชุมพร ที่มุ่งเน้นการพัฒนาสมรรถนะ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและภาคี ครู หมอ พ่อแม่ ตัวเยาวชน ชุมชน ในพื้นที่ที่มีความพร้อม มีการขับเคลื่อนงานเยาวชนและครอบครัวในแผนงานปกติ และต้องการเครื่องมือเพิ่มเติม เพื่อสร้างเป็นพื้นที่ต้นแบบการทำงานส่งเสริมสุขภาวะเยาวชนและครอบครัวในระดับตำบลแบบมีส่วนร่วม และต่อเนื่อง เกิดกระบวนการพัฒนาคุณภาพชีวิตของเยาวชน ที่ดี มีทักษะ และสามารถแก้ไขปัญหา ได้ตรงจุด เมื่อต้องเผชิญ และระบบการช่วยเหลือเพื่อนๆ
วันที่ 26-27 กันยายน 2565 ลงพบปะ กับ
1. อบต.คลองขนาน อำเภอ เหนือคลอง
2. คณะทำงานคณะอนุกรรมการป้องกันและแก้ไขปัญหาการตั้งครรภ์ในวัยรุ่น จังหวัดกระบี่ เพื่อสื่อสารถึงโครงการที่กำลังจะดำเนินการ และ แต่ละภาคส่วนจะได้ปรับแผนให้มีความสอดคล้องกับในพื้นที่มากขึ้น ก่อนรวบรวมนำเสนอในคณะอนุกรรมการจังหวัดต่อไป
3. อบต.คลองหิน อำเภออ่าวลึก จังหวัดกระบี่
ทั้ง 3 เวที น่าสนใจในกระบวนการทำงาน ทีมและภาคี มีความสนใจ และ มีการขับเคลื่อนงาน กับสภาเด็กและเยาวชน ครอบครัว ที่มีรูปแบบแตกต่างออกไป เช่น โดยศูนย์พัฒนาครอบครัว // คณะกรรมการต่างๆ โดยมีเป้าหมายคือ คุณภาพชีวิตของประชาชน รวมทั้งสะท้อนกลไกการขับเคลื่อนงานระดับจังหวัดในการทำงานเชิงบูรณาการมากขึ้น ในการส่งเสริมสุขภาวะเยาวชน /วัยรุ่น

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน