คุณกำลังมองหาอะไร?

ลุ่มพัฒนาอนามัยแม่และเด็ก เข้าร่วมประชุมการยกระดับสถานพัฒนาเด็กปฐมวัย ในสังกัดกองทัพภาค 4 ครั้งที่1

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

16.10.2565
3
0
แชร์
16
ตุลาคม
2565

วันที่10 ตุลาคม 2565 ตัวแทนกลุ่มพัฒนาอนามัยแม่และเด็ก เข้าร่วมประชุมการยกระดับสถานพัฒนาเด็กปฐมวัย ในสังกัดกองทัพภาค 4 ครั้งที่1 ณ ห้องประชุม 2 บก.ทภ.4 ค่ายวชิราวุธ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ผ่านระบบVTC ON Line และ ON Site โดยมี พลตรี อนุสรณ์ โออุไร รองแม่ทัพภาค 4 เป็นประธานการประชุม มีวัตถุประสงค์เพื่อรับทราบสถานการณ์ ข้อมูลพื้นฐาน และปัญหา ของสถานพัฒนาเด็กปฐมวัย ของกองทัพบก พื้นที่ภาคใต้ เพื่อพัฒนาตามมาตรฐานสถานพัฒนาเด็กปฐมวัยแห่งชาติ 2562 และยกระดับให้เป็นเลิศต่อไป สถานพัฒนาเด็กในความดูแลกองทัพภาค 4 มีทั้งหมด 7 แห่ง คือ
1.ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลปากพูน สาขา รพ.ค่ายวชิราวุธ จังหวัดนครศรีธรรมราช
2.ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กค่ายเสนาณรงค์ เทศบาลเมืองคอหงส์ จังหวัดสงขลา
3.ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กก่อนวัยเรียน ค่ายเทพสตรีศรีสุนทร จังหวัดนครศรีธรรมราช
4.โรงเรียนอนุบาลค่ายวิภาวดีรังสิต(มทบ.45) จังหวัดสุราษฎร์ธานี
5.ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กก่อนวัยเรียนค่ายอิงคยุทธบริหาร จังหวัดปัตตานี
6.ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กค่ายสิรินธร จังหวัดปัตตานี
7.ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านโคกสูง จังหวัดพัทลุง
ในการประชุมครั้งนี้ มี พญ.สุภิยา โออุไร คณะกรรมการอำนวยการ สมาคมแม่บ้าน ทบ. สาขา ทภ.4 ได้แจ้งให้ที่ประชุมทราบการดำเนินงานของสมาคมแม่บ้านกองทัพบก ว่า สมาคมได้กำหนดให้จัดกิจกรรม ที่มุ่งเน้นให้เกิดประโยชน์ต่อส่วนรวมของกองทัพบก และ ประเทศชาติ เทิดทูนและรักษาไว้ซึ่ง สถาบันชาติ ศาสนาและพระมหากษัตริย์ มีส่วนช่วยสนับสนุนและบทบาทในการพัฒนาสถานพัฒนาเด็กปฐมวัยในผ่านมาตรฐานสถานพัฒนาเด็กปฐมวัยแห่งชาติและพัฒนาสู่่ความเป็นเลิศต่อไป และขอความร่วมมือจากศูนย์อนามัยที่ 11 นครศรีธรรมราชร่วมเป็นผู้ให้ข้อเสนอแนะ สนับสนุน และเป็นทีมในการร่วมกันพัฒนาสถานพัฒนาเด็กปฐมวัยของกองทัพภาค 4 ตามแนวทางการส่งเสริมคุณภาพสถานพัฒนาเด็กปฐมวัยด้านสุขภาพ(4D) ต่อไปด้วย
ผู้เข้าร่วมประชุม ประกอบด้วย บุคลากรจาก โรงพยาบาลในสังกัดกองทัพภาค 4 ผู้ประสานงานศูนย์พัฒนาเด็กเล็กของกองทัพภาค 4 ผู้แทนจากสมาคมแม่บ้านกองทัพบก และ ผู้แทนจากศูนย์อนามัยที่ 11

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน