คุณกำลังมองหาอะไร?

บรมเชิงปฏิบัติการ ระบบศูนย์ดำรงธรรมออนไลน์ และการเพิ่มประสิทธิภาพการแก้ไขปัญหาข้อร้องทุกข์ร้องเรียนจังหวัดนครศรีธรรมราช (รุ่นที่ 1)

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

15.11.2565
4
0
แชร์
15
พฤศจิกายน
2565

วันที่ 10 พย. 65 กลุ่มงานพัฒนาอนามัยสิ่งแวดล้อม
ร่วมอบรมเชิงปฏิบัติการ ระบบศูนย์ดำรงธรรมออนไลน์ และการเพิ่มประสิทธิภาพการแก้ไขปัญหาข้อร้องทุกข์ร้องเรียนจังหวัดนครศรีธรรมราช (รุ่นที่ 1) ณ ห้องประชุมศรีวิชัย ชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดนครศรีธรรมราช
ด้วยจังหวัดนครศรีธรรมราช ร่วมกับบริษัท สยาม อินโน ชิตี้ จำกัด ได้กำหนดจัดอบรม
เชิงปฏิบัติการศูนย์ดำรงธรรมออนไลน์ และ Smart City Offcers มุ่งเน้นการขับเคลื่อนเมืองอัจฉริยะ
และแพลตฟอร์มข้อมูลเมืองด้วยการสื่อสารระหว่างเมืองกับประชาชน ด้วยระบบสื่อดิจิทัส ในระบบศูนย์ดำรงธรรมออนไลน์ ในรูปแบบ Application Line ผ่าน Line Official Account เพื่อเป็นการเพิ่มช่องทางการสื่อสารสองทาง ระหว่างศูนย์ดำรงธรรมจังหวัด/อำเภอ กับประชาชนในจังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อให้ประชาชนทุกกลุ่มวัย เข้าถึงการติดต่อสื่อสาร สะดวก รวดเร็ว และเป็นการบูรณาการการให้บริการภาครัฐติจิทัล และการส่งข้อมูลการรับเรื่องร้องทุกข์ร้องเรียน ไปส่วนราชการภาครัฐที่รับผิดชอบ และเข้าถึงปัญหาได้อย่างรวดเร็วมีประสิทธิภาพ
อีกทั้งเป็นฐานข้อมูลข้อร้องทุกข์ร้องเรียนของศูนย์ดำรงธรรม และจังหวัดนครศรีธรรมราชได้บูรณาการกับ
ส่วนราชการในการเพิ่มประสิทธิภาพการแก้ไขปัญหาข้อร้องทุกข์ร้องเรียน (ด้านกฎหมาย) ในคราวเดียวกันด้วยโดยนางเรืองอุไร บุญช่วยชูพันธุ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช ประธานเปิดโครงการอบรม
มีกำหนดการ
ชี้แจงวัตถุประสงค์โครงการ โดยบริษัท สยาม อินโน ชิตี้ จำกัดและผู้อำนวยการกลุ่มศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดนครศรีธรรมราช

ฝึกการใช้ระบบศูนย์ดำรงธรรมออนไลน์
โดยวิทยากรของบริษัท สยาม อินโน ชิตี้ จำกัด
อภิปรายกลุ่มการเพิ่มประสิทธิภาพการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน (ด้านกฎหมาย)
โดยวิทยากรจาก
1. สำนักงานยุติธรรมจังหวัดนครศรีธรรมราช
2. สำนักงานบังคับคดีจังหวัดนครศรีธรรมราช
3. สำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
จังหวัดนครศรีธรรมราช
4. ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดนครศรีธรรมราช

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน