คุณกำลังมองหาอะไร?

ครงการส่งเสริมสุขภาวะเยาวชนและครอบครัวภาคใต้ หรือ คนใต้หยัดได้ จัดปประชุมเชิงปฏิบัติการพบปะคณะทำงาน ในโครงการฯ ระดับตำบลนากระตาม

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

22.11.2565
0
0
แชร์
22
พฤศจิกายน
2565

โครงการส่งเสริมสุขภาวะเยาวชนและครอบครัวภาคใต้ หรือ คนใต้หยัดได้ โดยมูลนิธิแพธทูเฮลท์ ( P2H ) สนับสนุนเครื่องมือในการทำงาน
วันที่ 21 พฤศจิกายน 2565 ณ ห้องประชุม อบต.นากระตาม อำเภอท่าแซะ จังหวัดชุมพร จัดปประชุมเชิงปฏิบัติการพบปะคณะทำงาน ในโครงการฯ ระดับตำบลนากระตาม ผู้เข้าร่วมพบปะ ประกอบด้วย รองปลัด อบจ.ชุมพร บ้านพักเด็กชุมพร สสจ.ชุมพร สสอ.ท่าแซะ รพ.สต.นากระตาม ประธาน ศูนย์พัฒนาครอบครัว ผู้นำท้องถิ่น และผู้นำท้องถิ่น อสม. คุณครู จำนวน ประมาณ 40 คน
วัตถุประสงค์เพื่อจัดตั้งคณะทำงาน ระดับตำบล บรรยากาศในการประชุม มีการแลกเปลี่ยนสถานการณ์ การทำงานและบทบาทของแต่ละคน ส่วนใหญ่เปิดใจเสนอแนวคิดที่ดี มุ่งเป้าไปสู่การจัดตั้งคณะทำงาน และ ผู้นำการเปลี่ยนแปลง Change Agent คณะทำงานสามารถเชื่อมโยงเป้าหมายได้ดี ในการที่จะสร้างกลไกการขับเคลื่อนระดับตำบล เข้าใจองค์กรและบทบาทของแต่ละคนในพื้นที่ และเป้าหมายที่จะพัฒนา
คือ คณะทำงาน และ Change Agent ต้องเข้าใจกระบวนงาน ที่จะขับเคลื่อน ครอบครัว และแกนนำเด็กและเยาวชน คาดหวังว่า ด้วยการนำของทีม จะนำไปสู่คุณภาพชีวิต และครอบครัวของเยาวชน ที่ดี บ้าน และชุมชนน่าอยู่ อาจจะขยายผลสู่พื้นที่อื่นๆ ได้
ขอขอบคุณ
#อบต.นากระตามและเครือข่าย
#บ้านพักเด็กชุมพร
#อบจ.ชุมพร
#สสจ.ชุมพร
#P2H
#บริษัทเชฟรอนประเทศไทยสำรวจและผลิตจำกัด
#ศูนย์อนามัยที่ 11 นครศรีธรรมราช

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน