คุณกำลังมองหาอะไร?

บรมโครงการเสริมสร้างความเข้มแข็งผู้ตรวจสอบภายในประจำหน่วยงานและหัวหน้าอำนวยการ ประจำปีงบประมาณ 2566

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

18.12.2565
4
0
แชร์
18
ธันวาคม
2565

วันที่ 13-15 ธันวาคม 2565 กลุ่มงานอำนวยการได้เข้าร่วมอบรมโครงการเสริมสร้างความเข้มแข็งผู้ตรวจสอบภายในประจำหน่วยงานและหัวหน้าอำนวยการ ประจำปีงบประมาณ 2566 ณ โรงแรมแคนทารี อยุธยา อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
โดยมีวัตถุประสงค์ 1.เพื่อให้ผู้ตรวจสอบภายในประจำหน่วยงานและหัวหน้าอำนวยการ มีความรู้ ความเข้าใจ มีทักษะในการ ปฏิบัติหน้าที่อย่างถูกต้องตามระเบียบที่เกี่ยวข้อง และรายงานผลการปฏิบัติงานในระบบผู้ตรวจสอบภายในประจำ หน่วยงานถูกต้อง ให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับหน่วยงาน
2.เพื่อให้ผู้ตรวจสอบภายในประจำหน่วยงานและหัวหน้ากลุ่มอำนวยการมีการปฏิบัติงานที่มีประสิทธิภาพ ประสิทธิผล ปรับปรุงกระบวนการปฏิบัติงานให้มีระบบการควบคุมภายในที่เหมาะสม เพียงพอ ป้องกันความเสี่ยง ข้อบกพร่อง ข้อผิดพลาดเบื้องต้นได้ทันเวลา ซึ่งจะส่งผลให้การดำเนินงานโปร่งใสตรวจสอบได้ บรรลุตาม วัตถุประสงค์ของหน่วยงาน
3.เพื่อพัฒนาทักษะทางความคิดเชิงระบบ (Growth Mindset) ให้ผู้เข้ารับการอบรมปฏิบัติงานในหน้าที่
ด้วยความสุข และมีจิตบริการที่ดี (Service mind)
4.เพื่อให้ผู้ตรวจสอบภายในประจำหน่วยงานและหัวหน้ากลุ่มอำนวยการมีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ประสบการณ์ ปัญหา อุปสรรคในการปฏิบัติงาน และแนวทางแก้ไขปัญหา เพื่อพัฒนาปรับปรุงกระบวนการทำงานอย่างต่อเนื่อง เสริมสร้างความสัมพันธ์ ความสามัคคี และการทำงานเป็นทีมอย่างมีคุณภาพ
5.เพื่อพัฒนาฐานข้อมูลเกี่ยวกับการควบคุมภายใน ๔ ด้านผ่านระบบ Audit Checklist ให้หน่วยงานใช้ ในการเป็นข้อมูลในการตัดสินใจของผู้บริหารเป็นแนวทางการควบคุมภายในให้เหมาะสม
6.เพื่อส่งเสริมการดำเนินงานกรมอนามัย ด้านส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม แนวทางป้องกันการทุจริตตาม หลักธรรมาภิบาล ยกระดับเป็นองค์กรสู่ความเป็นเลิศและมีธรรมาภิบาล

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน