คุณกำลังมองหาอะไร?

ลุ่มพัฒนาการส่งเสริมสุขภาพวัยสูงอายุ ศูนย์อนามัยที่ ๑๑ นครศรีธรรมราช จัดประชุมเชิงปฏิบัติการขับเคลื่อนการดำเนินงานเมืองที่เป็นมิตรกับผู้สูงอายุ ปี 2566

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

29.12.2565
2
0
แชร์
29
ธันวาคม
2565

วันที่ 27 ธันวาคม 2565 กลุ่มพัฒนาการส่งเสริมสุขภาพวัยสูงอายุ ศูนย์อนามัยที่ ๑๑ นครศรีธรรมราช จัดประชุมเชิงปฏิบัติการขับเคลื่อนการดำเนินงานเมืองที่เป็นมิตรกับผู้สูงอายุ ปี 2566 โดยมีนายแพทย์วินัย ตันติธนพร ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 11 ให้เกียรติเป็นประธานในการประชุม การประชุมครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาแนวทางและขับเคลื่อนการดำเนินงานพื้นที่ต้นแบบเมือง/ชุมชนที่เป็นมิตรกับผู้สูงอายุ ประจำปีงบประมาณ 2566 กลุ่มเป้าหมายได้แก่ ผู้รับผิดชอบงานผู้สูงอายุ ระดับจังหวัด อำเภอ อปท. อบต. เป้าหมายทั้งสิ้น 93 คน
รายละเอียดการประชุมประกอบด้วย เรื่อง แนวคิดองค์ประกอบและกระบวนการพัฒนาเมืองที่เป็นมิตรกับผู้สูงอายุและผู้พิการ (age-friendly communities) โดย นพ.ปิยะ ศิริลักษณ์ รองอธิบดีกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ / บทบาทกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นในการพัฒนาชุมชนที่เป็นมิตรกับผู้สูงอายุ (age-friendly communities) โดย นายธนาวุฒิ ถาวรพราหมณ์ นายกเทศมนตรีเมืองปากพูน / องค์ประกอบชุมชนที่เป็นมิตรกับผู้สูงอายุและผู้พิการ โดย นางสาวศตพร เทยาณรงค์ นักวิชาการสาธารณสุขชำนาญการ สำนักอนามัยผู้สูงอายุ กรมอนามัย
ผลการประชุมพบว่า มีผู้เข้าร่วมทั้งหมด 130 คน โดยทุกท่านให้ความสนใจ ซักถาม ให้ข้อเสนอแนะ และสามารถนำความรู้ที่ได้จากการประชุมครั้งนี้ไปขับเคลื่อนการดำเนินงานในพื้นที่ต่อไป

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน