คุณกำลังมองหาอะไร?

ระชุมคณะทำงานโครงการสร้างเสริมสุขภาวะบุคลากรสู่องค์กรรอบรู้ด้านสุขภาพ (HLO) จังหวัดนครศรีธรรมราช ปี 2566

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

12.01.2566
2
0
แชร์
12
มกราคม
2566

เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2566 กลุ่มพัฒนาการส่งเสริมสุขภาพวัยเรียน โดย นายวันชัย เยี่ยงกุลเชาว์ นักวิชาการส่าธารณสุขชำนาญการพิเศษ และนายมณเฑียร มากนวล นักวิชาการสาธารณสุขชำนาญการ ได้เข้าร่วมประชุมคณะทำงานโครงการสร้างเสริมสุขภาวะบุคลากรสู่องค์กรรอบรู้ด้านสุขภาพ (HLO) จังหวัดนครศรีธรรมราช ปี 2566 โดยได้รับเกียรติจากนางสุวรรณา สุทธมุสิก หัวหน้างานส่งเสริมสุขภาพ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นประธาน ณ ห้องประชุมชั้น 5 สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครศรีธรรมราช ผู้เข้าร่วมประชุมประกอบด้วยผู้รับผิดชอบงานทั้ง 23 อำเภอ วัตถุประสงค์การประชุมเพื่อติดตามความคืบหน้าของโครงการฯ
จากการประชุมมีการเปลี่ยนแปลง และสรุปจากการประชุมดังนี้
1. กำหนดหน่วยงานออกเป็น 6 โซน โดยสำนักงานสาธารณสุขอำเภอเมือง และรพ.สต.อ.เมือง เปลี่ยนเป็นโซนที่ 1 ร่วมกับโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช ส่วนอื่นๆ ยังคงเดิม
2. กีฬาประกอบด้วย 8 ประเภท ได้แก่ ฟุตบอล วอลเลย์บอล เปตอง ตะกร้อ แบตมินตัน ว่ายน้ำ กรีฑา และแอโรบิกไลน์แดนซ์ โดยผู้รับผิดชอบแต่ละประเภทจะดำเนินการจัดทำระเบียบและส่งในกลุ่มคณะทำงานภายในวันที่ 15 มกราคม 2566
3. ในการจัดการแข่งขันมีการขยายเวลาออกไปประมาณ 1 เดือน โดยทุกประเภทกีฬา จะต้องทำการแข่งขันให้เสร็จสิ้นภายในวันที่ 15 มีนาคม 2566 ยกเว้นกรีฑา และฟุตบอลรอบชิงชนะเลิศจะทำการแข่งขันในวันสุดท้ายสนามใหญ่ (ยังไม่กำหนดวัน เวลา และสถานที่)

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน