คุณกำลังมองหาอะไร?

องนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ติดตามการดำเนินงานสาธารณสุขและมอบนโยบายแก่บุคลากรสาธารณสุขในเขตสุขภาพที่ 11 และเขตสุขภาพที่ 12

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

25.02.2566
4
0
แชร์
25
กุมภาพันธ์
2566

วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2566 ณ โรงพยาบาลสงขลา อำเภอเมืองสงขลา จังหวัดสงขลา นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข พร้อมด้วย คณะผู้บริหารระดับกระทรวง ติดตามการดำเนินงานพร้อมมอบนโยบายให้แก่บุคลากรสาธารณสุขในเขตสุขภาพที่ 11 และเขตสุขภาพที่ 12 โดยเขตสุขภาพที่ 11 นำโดย นพ.กิตติศักดิ์ อักษรวงศ์ ผู้ตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุข เขตสุขภาพที่ 11 นายแพทย์ธนิศ เสริมแก้ว สาธารณสุขนิเทศก์เขตสุขภาพที่ 11 นายแพทย์วินัย ตันติธนพร ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 11 นครศรีธรรมราช พร้อมผู้บริหารในเขตสุขภาพที่ 11 ร่วมให้การต้อนรับ ทั้งนี้มีการสรุปผลการดำเนินงาน และการจัดแสดงผลงานซึ่งเป็นความสำเร็จในการดำเนินงานของจังหวัดในเขตสุขภาพที่ 11 และ เขตสุขภาพที่ 12 ซึ่งเขตสุขภาพที่ 11 มีผลงานเด่น ได้แก่ จ.กระบี่ เป็น wellness center/การท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ, จ.ภูเก็ต ด้านกัญชาทางการแพทย์/Phuket sandbox, จ.สุราษฎร์ธานี ด้านระบบสุขภาพปฐมภูมิ 3 หมอ,จ.นครศรีธรรมราช ด้านการพัฒนาระบบการแพทย์ฉุกเฉิน ลดป่วย ลดตาย, จ.พังงา ด้านสาธารณสุขทางทะเล/sky doctor, จ.ชุมพร ด้านการดูแลสุขภาพผู้สูงอายุ และ จ.ระนอง ด้านการจัดการ Covid 19 การให้บริการ Telemedicine
สำหรับการศูนย์อนามัยที่11 นครศรีธรรมราชได้สนับสนุนในการผลิตสื่อ วีดีทัศน์สรุปผลการดำเนินงานของเขตสุขภาพที่ 11 ในครั้งนี้ด้วย             

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน