คุณกำลังมองหาอะไร?

งา

งานทันตสาธารณสุข ศูนย์อนามัยที่ 11 คัดเลือกผลงาน คลิปวิดีโอการส่งเสริมสุขภาพช่องปากในโรงเรียนผู้พิทักษ์ฟันดี เขตสุขภาพที่ 11 ปี 2566

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

20.03.2566
1
0
แชร์
20
มีนาคม
2566

กรมอนามัย โดยสำนักทันตสาธารณสุข ได้ดำเนินกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพช่องปากเด็กวัยเรียนผ่าน โรงเรียนผู้พิทักษ์ฟันดี โดยชุดกิจกรรมการเรียนรู้ด้วยตนเองต้านสุขภาพช่องปาก (Interactive Learning) สำหรับเด็กประถมศึกษา เพื่อสร้างเสริมความรอบรู้และพฤติกรรมสุขภาพช่องปากที่พึงประสงค์ และให้โรงเรียนที่เข้าร่วมโครงการส่งคลิปวิดิโอการดำเนินงาน โดยขอความร่วมมือให้ ศูนย์อนามัยที่ 11 ให้ดำเนินการคัดเลือกผลงาน คลิปวิดิโอส่งเสริมสุขภาพช่องปากในโรงเรียน จำนวน 1 คลิป จากโรงเรียนในพื้นที่เขตสุขภาพที่ 11 เพื่อส่งผลงานเข้าร่วมการคัดเลือกในระดับประเทศนั้น มีโรงเรียนที่สมัครเข้าร่วมโครงการ และดำเนินกิจกรรมครบถ้วน จำนวน 92 แห่ง และ ส่งผลงานคลิปวิดิโอส่งเสริมสุขภาพช่องปากในโรงเรียน เข้าร่วมการประกวดจำนวน 7 แห่ง
งานทันตสาธารณสุข ศูนย์อนามัยที่ 11 จึงดำเนินการคัดเลือกผลงาน คลิปวิดีโอการส่งเสริมสุขภาพช่องปากในโรงเรียนผู้พิทักษ์ฟันดี เขตสุขภาพที่ 11 ปี 2566 ในวันที่ 14 มีนาคม 2566 โดยมี ผศ.ดร.ปรีดา นัคเร อาจารย์ประจำหลักสูตรนิเทศศาสตร์ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช เป็นประธานการคัดเลือก ผ่านระบบการประชุมทางไกล ซึ่งสรุปผลการพิจารณาการคัดเลือก ดังนี้

รางวัลชนะเลิศ
โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ ๑ อำเภอเหนือคลอง จังหวัดกระบี่

รางวัลรองชนะเลิศอันดับ ๑
โรงเรียนวัดดอนทรายแก้ว อำเภอเมือง จังหวัดชุมพร

รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ ๒
โรงเรียนวัดมะม่วงตลอด อำเภอพระพรหม จังหวัดนครศรีธรรมราช

ซึ่ง ผลงานของโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ ๑ อำเภอเหนือคลอง จังหวัดกระบี่ จะเป็นตัวแทนผลงานของเขตสุขภาพที่ 11 เพื่อส่งผลงานคัดเลือกในระดับประเทศต่อไป

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน