คุณกำลังมองหาอะไร?

งา

งานทันตสาธารณสุข ศูนย์อนามัยที่ 11 จัดประชุมเชิงปฏิบัติการ การใช้ Digital Platform ในงานปฐมภูมิ เขตสุขภาพที่ 11 ปีงบประมาณ 2566

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

30.03.2566
0
0
แชร์
30
มีนาคม
2566

วันอังคาร ที่ 28 มีนาคม 2566 งานทันตสาธารณสุข ศูนย์อนามัยที่ 11 จัดประชุมเชิงปฏิบัติการ การใช้ Digital Platform ในงานปฐมภูมิ เขตสุขภาพที่ 11 ปีงบประมาณ 2566 ผ่านระบบ VDO Conference (Cisco Webex Meeting เพื่อพัฒนาศักยภาพผู้ปฏิบัติงานในหน่วยบริการทุกระดับ ทุกสังกัด ในเขตสุขภาพที่ 11 ในการใช้งาน Platform “หมอรู้จักคุณ” ในงานปฐมภูมิ โดยได้รับเกียรติจาก นพ.เอกรัฐ จันทร์วันเพ็ญ ประธาน Service plan สาขาปฐมภูมิ เขตสุขภาพที่ 11เป็นประธานเปิดการประชุม โดยการจัดประชุมครั้งนี้ ได้รับงบประมาณสนับสนุนจากสำนักงานเขตสุขภาพที่ 11 ผู้เข้าร่วมการประชุม ประกอบด้วย ผู้บริหาร บุคคลากรทางการแพทย์ (แพทย์ ทันตแพทย์ พยาบาล เภสัช นักกายภาพ นักเทคนิคการแพทย์ นักเทคนิคการแพทย์ เจ้าหน้าที่สาธารณสุข) และผู้เกี่ยวข้องที่ปฏิบัติงานในหน่วยบริการสาธารณสุข ทุกระดับ เข้าร่วมการประชุม รวมจำนวน 282 user
รูปแบบการประชุมทางไกล มีกิจกรรม การบรรยาย สาธิตและฝึกปฏิบัติการ การใช้งาน ในรูปแบบ Mobile Application และ Web Application ของ “หมอรู้จักคุณ” (สำหรับประชาชน) และ “ Nux Doctor” (สำหรับแพทย์/ทันตแพทย์)
สาธิตการใช้งานระบบ : Primary Healthcare Dashboard และ ระบบ NCDs city เพื่อการประมวลผลค่าสัญญาณชีพและการรับยาที่บ้านในกลุ่มงานโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง ผ่านแอปพลิเคชัน H4U สมาร์ท อสม. และระบบในเครือข่าย
การใช้งานร่วมกับ IoMT (internet of Medical Technology) และ Smart watch รวมถึง การทำงาน HIS on Cloud ของ iHealth และการเชื่อมข้อมูล กับระบบต่างๆ เช่น E Claim ของ สปสช. โดยได้รับเกียรติจาก ศาสตราจารย์ ดร.ไพศาล มุณีสว่าง อาจารย์ประจำภาควิชาวิศวกรรมไฟฟ้าและคอมพิวเตอร์ คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร พร้อมคณะ และยังได้รับเกียรติจากวิทยากรรับเชิญ จากทีมผู้พัฒนา Smart watch / Smart SOS และ HIS on Cloud ของ iHealth อีกด้วย
การพัฒนาศักยภาพบุคลากรทางการแพทย์ ในเขตสุขภาพที่ 11 ครั้งนี้ จะช่วยให้ทีมบุคลากร สามารถนำข้อมูลไปประสานการทำงานร่วมกันของ 3 หมอ ตอบสนองต่อการใช้งานในระบบปฐมภูมิ และ นโยบาย 3 หมอ ซึ่งจะช่วยสนับสนุนการดูแลประชาชนในความดูแลของหน่วยบริการปฐมภูมิได้ดีและต่อเนื่องยิ่งขึ้น

link ลงทะเบียน ประชุมเชิงปฏิบัติการ การใช้ Digital Platform ในงานปฐมภูมิ เขตสุขภาพที่ 11 ปีงบประมาณ 2566
วันอังคาร ที่ 28 มีนาคม 2566
https://forms.gle/1pz3ywEU9vNtBfk96

เอกสารการประชุม :
https://drive.google.com/drive/folders/1DSJGXXG3MC9GHQvOqqvXbuw0mPkqcjEB?usp=sharing

Smart NCDs
https://ncds.moph.go.th/guest

บันทึกเทปการประชุมเชิงปฏิบัติการ การใช้ Digital Platform ในงานปฐมภูมิ เขตสุขภาพที่ 11 ปีงบประมาณ 2566
วันที่ 28 มีนาคม 2566

ภาคเช้า : https://drive.google.com/file/d/1EVMj8r9AIxCtv0YcU6ca85VPDCW47VLN/view?usp=sharing

ภาคบ่าย : https://drive.google.com/file/d/1cNMJp9JundbLWnbWr6mm83bVm8vcn_mz/view?usp=sharing

ถ่ายทอดสด การประชุมเชิงปฏิบัติการ การใช้ Digital Platform สำหรับงานปฐมภูมิ เขตสุขภาพที่ 11
https://youtube.com/live/TS30lBCHUlY?feature=share

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน