คุณกำลังมองหาอะไร?

ำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม กรมอนามัย จัดประชุมเชิงปฏิบัติการพัฒนาและยกระดับโรงแรมและแหล่งท่องเที่ยวที่เป็นมิตรกับสุขภาพและสิ่งแวดล้อม (GREEN Health Hotel & GREEN Health Attraction)   

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

18.05.2566
2
0
แชร์
18
พ.ค.
2566

สำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม กรมอนามัย จัดประชุมเชิงปฏิบัติการพัฒนาและยกระดับโรงแรมและแหล่งท่องเที่ยวที่เป็นมิตรกับสุขภาพและสิ่งแวดล้อม (GREEN Health Hotel & GREEN Health Attraction)   

    วันพฤหัสบดีที่ ๑๑ พฤษภาคม ๒๕๖๖ ณ ห้องประชุมชิตชัยวงศ์ อาคาร ชั้น ๕ สำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม กรมอนามัย โดยมีนายสมชาย ตู้แก้ว เป็นประธานการประชุม* วัตถุประสงค์ของการจัดประชุมในครั้งนี้เพื่อคัดเลือกและตัดสินโรงแรมตามเกณฑ์ประเมิน GREEN Health Hotel Quality Awards 2023 และแลกเปลี่ยนแนวทางการดำเนินงานGREEN Health Hotel ปี ๒๕๖๗ สามารถเป็นต้นแบบและเป็นแหล่งเรียนรู้ด้านการส่งเริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อมที่เอื้อต่อสุขภาพของนักท่องเที่ยวและชุมชนในระดับภูมิภาคต่อไป
      วันศุกร์ที่ ๑๒ พฤษภาคม ๒๕๖๖ จัดประชุมเชิงปฏิบัติการพัฒนาและยกระดับแหล่งท่องเที่ยวที่เป็นมิตรกับสุขภาพและสิ่งแวดล้อม (GREEN Health Attraction) แหล่งท่องเที่ยว สามารถ พัฒนาเป็นต้นแบบด้านการส่งเสริมสุขภาพ อนามัยสิ่งแวดล้อม และต่อยอดการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวอื่นให้ได้ตามมาตรฐานต่อไป การประชุมครั้งนี้ เกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้วิธีการดำเนินงานในพื้นที่ มีข้อเสนอสำหรับการปรับปรุงเกณฑ์มาตรฐานฯให้เหมาะสมกับประเภทแหล่งท่องเที่ยว และกำหนดเป้าหมายการดำเนินงานด้านการท่องเที่ยวในปีต่อไป

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน