คุณกำลังมองหาอะไร?

กา

การประชุม คณะกรรมการพัฒนาระบบบริการสุขภาพ (Service Plan) สาขาสุขภาพช่องปาก เขตสุขภาพที่ 11 ครั้งที่ 2/2566

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

01.06.2566
0
0
แชร์
01
มิถุนายน
2566

ทพญ.ศศิธร บัณฑิตมหากุล ทันตแพทย์เชี่ยวชาญ ศูนย์อนามัยที่ 11 กรรมการ และเลขานุการ คณะกรรมการพัฒนาระบบบริการสุขภาพ (Service Plan) สาขาสุขภาพช่องปาก เขตสุขภาพที่ 11 เข้าร่วมการประชุม คณะกรรมการพัฒนาระบบบริการสุขภาพ (Service Plan) สาขาสุขภาพช่องปาก เขตสุขภาพที่ 11 ครั้งที่ 2/2566 ในวันอังคาร ที่ 30 พฤษภาคม 2566 ณ โรงแรมแกรนด์ฟอร์จูน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช โดยมี ทพ.วสิน เทียนกิ่งแก้ว ประธานคณะกรรมการพัฒนาระบบบริการสุขภาพ (Service Plan) สาขาสุขภาพช่องปาก เขตสุขภาพที่ 11 เป็นประธานการประชุม มีคณะกรรมการและผู้เข้าร่วมการประชุม จำนวน 26 คน
ที่ประชุมร่วมพิจารณาวาระต่างๆ มีประเด็นที่สำคัญ ดังนี้
- การกำหนดแผนการพัฒนาศูนย์ความเป็นเลิศทางการแพทย์ สาขาสุขภาพช่องปาก เขตสุขภาพที่ 11 เพื่อยกระดับศูนย์ความเป็นเลิศทางการแพทย์ สาขาสุขภาพช่องปาก ให้ผ่านเกณฑ์การประเมิน และพิจารณาให้ รพศ.สุราษฎร์ธานี เป็นศูนย์ความเป็นเลิศทางการแพทย์ สาขาทันตกรรมผู้สูงอายุ ซึ่งทีมงานจังหวัดสุราษฎร์ธานี ขอนำประเด็นนี้ไปหารือผู้บริหารถึงความเป็นไปได้ของโรงพยาบาลในการยกระดับเป็นศูนย์ความเชี่ยวชาญในสาขาดังกล่าว
- การติดตามผลการดำเนินงานและแผนการพัฒนางานตามนโยบายพัฒนาระบบบริการสุขภาพ สาขาสุขภาพช่องปากปีงบประมาณ 2566
- การติดตามผลการประเมินมาตรฐานคลินิกทันตกรรม และแผนการพัฒนาคลินิกทันตกรรม ในหน่วยบริการปฐมภูมิและเครือข่ายหน่วยสุขภาพปฐมภูมิ เขตสุขภาพที่ 11
- พิจารณาแผนการจัดสรรโควตาฝึกอบรมทันตแพทย์ประจำบ้าน เขตสุขภาพที่ 11 ปีการศึกษา 2567

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน