คุณกำลังมองหาอะไร?

ศู

ศูนย์อนามัยมัยที่11นครศรีธรรมราช ร่วมกับสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครศรีธรรมราช และภาคีเครือข่ายด้านสุขภาพ จึงได้จัดโครงการก้าวท้าใจ season 5 ในสถานศึกษา ณ โรงเรียนกัลยาณีศรีธรรมราช จังหวัดนครศรีธรรมราช ปี 2566

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

13.06.2566
2
0
แชร์
13
มิถุนายน
2566

ศูนย์อนามัยมัยที่11นครศรีธรรมราช กรมอนามัยซึ่งเป็นองค์กรที่มีบทบาทในการส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อม ได้ร่วมกับสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครศรีธรรมราช และภาคีเครือข่ายด้านสุขภาพ จึงได้จัดโครงการก้าวท้าใจ season 5 ในสถานศึกษา ณ โรงเรียนกัลยาณีศรีธรรมราช จังหวัดนครศรีธรรมราช ปี 2566
โดยมีวัตถุประสงค์ คือ
1. เพื่อส่งเสริมกิจกรรมทางกายโดยผ่านกิจกรรมก้าวท้าใจ season 5 ในสถานศึกษาของจังหวัดนครศรีธรรมราช
2. เพื่อประชาสัมพันธ์กิจกรรมโครงการ ก้าวท้าใจ season 5 สู่สาธารณะ เพื่อสร้างกระแสสังคม สร้างความตระหนัก และกระตุ้นการออกกำลังกายที่ถูกต้องเหมาะสม ให้แก่นักเรียน และบุคลากรรับทราบ และนำไปปฏิบัติ
กลุ่มพัฒนาการส่งเสริมสุขภาพวัยทำงาน ศูนย์อนามัยที่ 11 จัดกิจกรรมในวันที่ 6-7 มิถุนายน 2566 โดยให้ความรู้กับคณะครู บุคลากร นักเรียน ในกิจกรรมหน้าเสาธง จัดให้มีนิทรรศการให้ความรู้กิจกรรมก้าวท้าใจ และการลงทะเบียน Application ก้าวท้าใจ season 5 ในสถานศึกษา จำนวน 3,000 คน และกิจกรรมสาธิตการออกกำลังกายแบบแอโรบิค และฝึกปฏิบัติพร้อมกัน จำนวน 500 คน
ทั้งนี้ ได้รับความร่วมมือจากผู้นำออกกำลังกายจากลานกีฬา ของจังหวัดนครศรีธรรมราช และจัดกิจกรรมพิธีเปิดโครงการกิจกรรม Kick Off ก้าวท้าใจ Season 5 “ร่วมกันท้า 150 วัน 15 ล้านแต้มสุขภาพ” ในสถานศึกษา ประจำปีงบประมาณ 2566 ณ โรงเรียนกัลยาณีศรีธรรมราช จังหวัดนครศรีธรรมรา

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน