คุณกำลังมองหาอะไร?

ระเมินมาตรฐานการจัดบริการที่เป็นมิตรสำหรับวัยรุ่น และ เครือข่าย ด้วย มาตรฐาน Youth Friendly Health Service และอำเภอป้องกันและแก้ไขปัญหาการตั้งครรภ์ในวัยรุ่น  โรงพยาบาลคีรีรัฐนิคม อำเภอคีรีรัฐนิคม จังหวัดสุราษฎร์ธานี

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

29.06.2566
1
0
แชร์
29
มิถุนายน
2566

วันที่ 27 มิถุนายน 2566   ประเมินมาตรฐานการจัดบริการที่เป็นมิตรสำหรับวัยรุ่น และ เครือข่าย ด้วย มาตรฐาน Youth Friendly Health Service & อำเภอป้องกันและแก้ไขปัญหาการตั้งครรภ์ในวัยรุ่น  ณ ห้องประชุมคีรีรัฐนิคม อำเภอคีรีรัฐนิคม จังหวัดสุราษฎร์ธานี
นำโดยแพทย์หญิง เยาวดี โพกุล ผู้อำนวยการรพ.คีรีรัฐนิคม
ผู้รับการประเมิน โรงพยาบาลคีรีรัฐนิคม สสอ.คีรีรัฐนิคม รพ.สต. บ้านทำเนียบ โรงเรียนมหาราชบ้านแสงอรุณ อบต.บ้านทำเนียบ
ประธานอสม. สภาเด็และเยาวชนบ้านทำเนียบ มีการนำเสนอผลการดำเนินงานในสถานบริการสาธารณสุข และการดำเนินภายใต้เครือข่ายในอำเภอ มีระบบการดำเนินงานที่เป็นระบบ การนำข้อมูลมาวิเคราะห์ จัดทำแผนการดำเนินงานป้องกันและแก้ไข ในระดับอำเภอ มีการเชื่อมโยงการดำเนินงาน อย่างเป็นรูปธรรม และบูรณาการ ระบบการติดตามประเมินผล พัฒนาต่อยอด บางระบบมีการถอดบทเรียน R2R เพื่อพัฒนางานอย่างต่อเนื่อง เพื่อ คุณภาพชีวิตของวัยรุ่นและเยาวชน และ การเข้าถึงระบบบริการที่ปลอดภัยและเป็นความลับ
มีระบบการประเมินผล ติดตาม และเตรียมความพร้อม โดยงานส่งเสริมสุขภาพสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสุราษฎร์ธานี ( งานวัยรุ่น )
ประเมินมาตรฐานและแลกเปลี่ยนโดยศูนย์อนามัยที่ 11 นครศรีธรรมราช และผู้รับผิดชอบงานวัยรุ่นสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครศรีธรรมราช

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน