คุณกำลังมองหาอะไร?

ศู

ศูนย์อนามัยที่ 11 นครศรีธรรมราช ร่วมกับสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครศรีธรรมราช ประเมินมาตรฐาน Youth Friendly Health Service & อำเภอป้องกันและแก้ไขปัญหาการตั้งครรภ์ในวัยรุ่น ( Re Act ) โรงพยาบาลพระแสง อำเภอพระแสง จังหวัดสุราษฎร์ธานี 

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

29.06.2566
3
0
แชร์
29
มิถุนายน
2566

แต่ครอบครัวยังไม่เปิดการสื่อสารเชิงบวกเรื่องเพศ ไม่กล้าคุย เป็นเรื่องที่ต้องปกปิด กับลูกหลาน ทำให้ต้องไปบอกคุณครู หรือ เพื่อน ____เป็นประโยคที่สะท้อนจากวัยรุ่น ( นักเรียน ) และประธานสภาเด็กและเยาวชอำเภอพระแสง
วันที่ 28 มิถุนายน 2566 ณ ห้องประชุม โรงพยาบาลพระแสง อำเภอพระแสง จังหวัดสุราษฎร์ธานี ประเมินมาตรฐาน Youth Friendly Health Service & อำเภอป้องกันและแก้ไขปัญหาการตั้งครรภ์ในวัยรุ่น ( Re Act ) ประธานโดย แพทย์หญิงอนุสรา ก๋งอุบล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพระแสง เจ้าหน้าที่ รพ.ที่เกี่ยวข้อง แผนกต่างๆ สาธารณสุขอำเภอพระแสง รพ.สต.ต่างๆ อบต.บางสวรรค์ อบต.อิปัน ผู้ใหญ่บ้าน คุณครูโรงเรียนพระแสงวิทยา และแกนนำนักเรียน คุณครูโรงเรียนบางสวรรค์วิทยาคม ประธานสภาเด็กและเยาวชน อำเภอพระแสง ได้มีการแลกเปลี่ยนการทำงาน บูรณาการ งานทั้งเชิงรับและเชิงรุก ปัญหาส่วนใหญ่คือการตั้งครรภ์ในวัยรุ่น สารเสพติดรวมทั้งบุหรี่ไฟฟ้า มีระบบการคืนข้อมูล และวิเคราะห์ปัญหาร่วมกัน และจัดทำแผนงานโครงการรองรับ สนับสนุนงบประมาณ จาก รพ.และ อปท. ทั้งกิจกรรมเชิงรับและเชิงรุก ติดตามประเมินผลเป็นระยะ และพัฒนางาน อย่างต่อเนื่อง ผู้บริหารให้การสนับสนุน ในสถานบริการโดยเฉพาะรพ.พระแสง มีจัดระบบบริการ
ที่ครอบคลุม และระบบการส่งต่อ ที่ชัดเจน เจ้าหน้าที่และเครือข่ายมีทัศนคติที่เปิดใจกับประเด็นดังกล่าว วัยรุ่นเข้าถึงระบบบริการมากขึ้น และมีการสื่อสารระบบในหลากหลายช่องทาง

 
#สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสุราษฎร์ธานี
#เครือข่ายสุขภาพอำเภอพระแสง

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน