คุณกำลังมองหาอะไร?

ระเมินมาตรฐานการบริการที่เป็นมิตรสำหรับวัยรุ่นและเยาวชน ( Youth Friendly Health Service ) & อำเภอป้องกันและแก้ไขปัญหาการตั้งครรภ์ในวัยรุ่น โรงพยาบาลบ้านตาขุน  ณ ห้องประชุมโรงพยาบาลบ้านตาขุน อำเภอบ้านตาขุน จังหวัดสุราษฎร์ธานี

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

30.06.2566
2
0
แชร์
30
มิถุนายน
2566

วันที่ 29 มิถุนายน 2566  ศูนย์อนามัยที่ 11 นครศรีธรรมราชร่วมกับสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครศรีธรรมราช ประเมินมาตรฐานการบริการที่เป็นมิตรสำหรับวัยรุ่นและเยาวชน ( Youth Friendly Health Service ) & อำเภอป้องกันและแก้ไขปัญหาการตั้งครรภ์ในวัยรุ่น โรงพยาบาลบ้านตาขุน  ณ ห้องประชุมโรงพยาบาลบ้านตาขุน อำเภอบ้านตาขุน จังหวัดสุราษฎร์ธานี
นำโดย นายวินัย อินทร์ชนะ สาธารณสุขอำเภอบ้านตาขุน รักษาการแทนผู้อำนวยการ รพ.ฯ เป็นประธาน นายแพทย์ธีทัต ใจเย็น คุณครูและประธานสภานักเรียนโรงเรียนรัชประภาวิทยาคม
ตัวแทนนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลเชี่ยวหลาน กำนันตำบลเขาพัง ผู้รับผิดชอบงานวัยรุ่น สสอ.ฯ รพ.สต. เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลบ้านตาขุน ( กลุ่มงานปฐมภูมิและองค์รวม , แผนกฝากครรภ์ , ห้องคลอด ,วางแผนครอบครัว ,จิตเวชและยาเสพติด ฯลฯ )
ประเมินมาตรฐานการบริการที่เป็นมิตรสำหรับวัยรุ่นและเยาวชน ( Youth Friendly Health Service ) & อำเภอป้องกันและแก้ไขปัญหาการตั้งครรภ์ในวัยรุ่น : มีระบบบริการที่มีคุณภาพ ระบบข้อมูลมีความครอบคลุม นำข้อมูลมาร่วมกันวิเคราะห์ คืนข้อมูลกับเครือข่ายที่เกี่ยวข้อง จัดทำแผนงานโครงการ เชิงรับและเชิงรุก ร่วมกันสนับสนุนงบประมาณ เครือข่ายมีความเข้มแข็ง พัฒนางานไปในทิศทางเดียวกัน มี web page คุยเรื่องเพศลดโอกาสพลาด มีบริการแก่วัยรุ่นทั้งในเวลาและนอกเวลาระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียนในโรงเรียนรัชประภาวิทยาคม ที่ดีเยี่ยม **** เป็นต้นแบบในการดำเนินงานที่ดี
#หลักการให้บริการและเข้าถึงวัยรุ่น # ต้องให้วัยรุ่นไว้วางใจ——ให้วัยรุ่นเป็นคนเลือกเส้นทาง#

ขอขอบคุณ
#เครือข่ายสุขภาพอำเภอบ้านตาขุน
#สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสุราษฎร์ธานี

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน