คุณกำลังมองหาอะไร?

กา

การประชุมคณะกรรมการคณะทำงานควบคุมกำกับการเข้าถึงและคุณภาพมาตรฐานบริการสาธารณสุข ผู้ป่วยโรคมะเร็ง ในคณะอนุกรรมการควบคุมคุณภาพมาตรฐานบริการสาธารณสุขระดับพื้นที่ เขตสุขภาพที่ 11 ครั้งที่ 2/2566

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

05.07.2566
5
0
แชร์
05
กรกฎาคม
2566

ทันตแพทย์หญิง ศศิธร บัณฑิตมหากุล ทันตแพทย์เชี่ยวชาญ ศูนย์อนามัยที่ 11 ในบทบาท กรรมการคณะทำงานควบคุมกำกับการเข้าถึงและคุณภาพมาตรฐานบริการสาธารณสุข ผู้ป่วยโรคมะเร็ง ในคณะอนุกรรมการควบคุมคุณภาพมาตรฐานบริการสาธารณสุขระดับพื้นที่ เขตสุขภาพที่ 11 เข้าร่วมการประชุม ครั้งที่ 2/2566 ในวันที่ 21 มิถุนายน 2566 เพื่อติดตามความก้าวหน้าผลการดำเนินงาน ผ่านระบบการประชุมทางไกล ZOOM Meeting ซึ่ง สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ เขต 11 สุราษฎร์ธานี เลขานุการเป็นผู้จัดการประชุม ณ ห้องประชุมโรงพยาบาลมะเร็งสุราษฎร์ธานี จ.สุราษฎร์ธานี มีคณะทำงานเข้าร่วมการประชุมทั้ง ระบบ onsite และผ่านระบบการประชุมทางไกล จำนวน 34 user โดยมี นายแพทย์ธนิต เสริมแก้ว สาธารณสุขนิเทศก์ เป็นประธานการประชุม
ที่ประชุมรายงานผลการดำเนินงาน การจัดเครือข่ายสงต่อ และดูแลต่อเนืองสำหรับผู้รับบริการที่มีผลตรวจ HPV DNA Test เป็นบวก รวมถึงการจัดบริการ Colonoscopy และหารือแนวทางการแก้ไขระยะเวลารอคอยรังสีรักษาไม่ผ่านเกณฑ์เป้าหมาย เนื่องจาก ข้อจำกัดของจำนวนบุคลากรการแพทย์ และ ระบบการบริหารจัดการ ก่อนส่งผู้ป่วยมารับการฉายรังสีรักษา

แผนที่จะดำเนินการต่อเพิ่มเติม คือ ประสานทีมที่เกี่ยวข้องเพื่อหารือการใช้ข้อมูลที่มี ในเขตสุขภาพที่ 11 วิเคราะห์ วางแผนการจัดลำดับบริการ และส่งข้อมูลบริการ ระหว่างหน่วยบริการ เพื่อการจัดการเตรียมผู้ป่วย และการนัดหมาย

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน