คุณกำลังมองหาอะไร?

ศู

ศูนย์อนามัยที่ 11 ร่วมกิจกรรม “ร่วมรวมใจเพื่อเด็กและครอบครัว” เนื่องในวันครบรอบ 25 ปี สหทัยมูลนิธิสำนักงานภาคใต้

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

07.07.2566
2
0
แชร์
07
กรกฎาคม
2566

สหทัยมูลนิธิ สำนักงานภาคใต้ จัดกิจกรรม “ร่วมรวมใจเพื่อเด็กและครอบครัว” วันพฤหัสบดี ที่ 6 กรกฎาคม 2566 เวลา 09:00 น.-13.00 น. ณ ห้องประชุมชั้น 1 อุทยานการเรียนรู้เมืองนครศรีธรรมราช CLP เทศบาลนครศรีธรรมราช เนื่องในวันครบรอบ 25 ปี สหทัยมูลนิธิสำนักงานภาคใต้ โดยวัตถุประสงค์ของการจัดกิจกรรมเนื่องในวาระครบ 25 ปี และเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้กับภาคีเครือข่าย คนทำงานด้านเด็กและครอบครัว รวมทั้งสร้างการมีส่วนร่วมของสังคมในการดูแลเด็กและครอบครัวที่ประสบปัญหาทางสังคม ภาคีเครือข่ายที่ร่วมขับเคลื่อนงานของสหทัยมูลนิธิตลอดระยะเวลาที่ผ่านมามีทั้งภาครัฐ และเอกชน เจ้าหน้าที่อปท. เทศบาล หัวหน้าบ้านพักเด็ก บุคลากรด้านสาธารณสุข พัฒนาความมั่นคงของมนุษย์ ภาคธุรกิจโรงแรมดิออร์เรนท์ อาสาสมัคร NGO เป็นต้น
สำหรับศูนย์อนามัยที่ 11 เองมีการร่วมขับเคลื่อนการทำงานกับสหทัยมูลนิธิด้วยดีเสมอมา มีการประสานส่งต่อเคสที่ประสบปัญหาทางสังคมและครอบครัว รวมไปถึงปัญหาการตั้งครรภ์ไม่พร้อมไปยังสหทัยมูลนิธิเพื่อให้อยู่ในความดูแลช่วยเหลือซึ่งได้รับความช่วยเหลือเป็นอย่างดีในทุกครั้ง
กิจกรรมในวันนี้มีการปาฐกถาพิเศษเรื่อง “ร่วมรวมใจ ร่วมสร้างสังคมนครศรีธรรมราช” โดย พลตำรวจโทอรรถกฤษณ์ ธารีฉัตร กรรมการอำนวยการของสหทัยมูลนิธิและการบรรยาย“ปลุกพลัง...สร้างเด็กไทยให้เก่งดี มีสุข” โดย อาจารย์สง่า ดามาพงษ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการ
- ที่ปรึกษากรมอนามัย
- กรรมการบริหารมูลนิธิพันวันแรก
- ผู้ทรงคุณวุฒิ สสส.

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน