คุณกำลังมองหาอะไร?

มาคมพัฒนาเครือข่ายอาสา RSA ร่วมกับศูนย์อนามัยที่ 11 เยี่ยมหน่วยบริการยุติการตั้งครรภ์ที่ปลอดภัยในเขตบริการสุขภาพที่ 12

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

16.08.2566
9
0
แชร์
16
สิงหาคม
2566

เยี่ยมหน่วยบริการยุติการตั้งครรภ์ที่ปลอดภัย ในเขตบริการสุขภาพที่ 12 วันที่ 15 สิงหาคม 2566 10.00น.-12.30 น. ณ ห้องประชุมพุทธรักษา โรงพยาบาลตรัง สมาคมพัฒนาเครือข่ายอาสา RSA ร่วมกับศูนย์อนามัยที่ 11 เยี่ยมหน่วยบริการยุติการตั้งครรภ์ที่ปลอดภัยในเขตบริการสุขภาพที่ 12 โครงการติดตามผลระบบบริการยุติการตั้งครรภ์และพัฒนานวัตกรรมบริการนวัตวิถี (New Normal) ในบริบทกฎหมายยุติการตั้งครรภ์ฉบับใหม่ หรือ “โครงการ Abortion Access” ภาคเช้า หน่วยบริการโรงพยาบาลตรัง และภาคบ่ายหน่วยบริการโรงพยาบาลพัทลุง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความเข้าใจแนวนโยบายและแนวปฏิบัติในการร่วมเป็นเครือข่ายส่งต่อบริการยุติการตั้งครรภ์ที่ปลอดภัย รับฟังปัญหาอุปสรรค เสริมแรงให้กำลังใจในการให้บริการ และเพื่อพัฒนาระบบบริการที่เป็นประโยชน์ต่อการให้บริการของสถานบริการต่อไป
หน่วยบริการยุติการตั้งครรภ์โรงพยาบาลตรัง นำเสนอข้อมูลการให้บริการยุติการตั้งครรภ์ปี 2565-2566 กระบวนการให้บริการยุติการตั้งครรภ์ของโรงพยาบาลตรัง รูปแบบการดำเนินงานบริการยุติการตั้งครรภ์ของโรงพยาบาลตรังตาม ม305(1) (2) (3) ) (4)และ (5) กรณีมีการประสานส่งต่อและติดตามเคสจะทำโดยนักสังคมสงเคราะห์
เวลา 14.30น.-16.30 น. ณ ห้องประชุมดอกพะยอม 1 อาคารเฉลิมพระเกียรติ โรงพยาบาลพัทลุง มีการนำเสนอการดำเนินงานบริการยุติการตั้งครรภ์ที่ปลอดภัยโรงพยาบาลพัทลุง โดยแพทย์หญิงสุจิตรา เนียมแทน สูติแพทย์โรงพยาบาลพัทลุง ผู้ข้าร่วมเป็นพยาบาลประจำหอผู้ป่วยนรีเวช พยาบาลผู้ป่วยนอก เจ้าหน้าที่กลุ่มงานเวชกรรมสังคม ตัวแทนจากสสอ.เมือง ตัวแทนจากสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดพัทลุง เวทีมีการแลกเปลี่ยนแนวทางการดำเนินงาน รับฟังปัญหาอุปสรรค และโอกาสในการพัฒนางานในอนาคต

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน